Lương Xuân Trường được quảng cáo như ngôi sao trong rạp phim

Thể thaoThứ Ba, 08/03/2016 08:00:00 +07:00

Hình ảnh Lương Xuân Trường và đồng đội xuất hiện trong tất cả các rạp phim CGV của thành phố Incheon (Hàn Quốc) như một ngôi sao bóng đá.

(VTC News) – Hình ảnh Lương Xuân Trường và đồng đội xuất hiện trong tất cả các rạp phim CGV của thành phố Incheon (Hàn Quốc) giống như một ngôi sao bóng đá
*Lương Xuân Trường được Incheon biến thành một ngôi sao.
Như tin chúng tôi đã đưa, đội bóngIncheon United đang thực hiện một chiến dịch quảng bá hình ảnh rất rầm rộ nhằm thu hút khán giả đến sân, cổ vũ cho đội bóng này trước mùa giải mới 2016.
Họ đã chia thành 8 nhóm cầu thủ, tới các trung tâm vui chơi giải trí, nhà hàng… ở thành phố Incheon để giao lưu, tặng quà cho người hâm mộ. 
Thậm chí, Incheon United còn hợp tác với CGV, một hãng chiếu phim đình đám của Hàn Quốc để quảng bá hình ảnh các cầu thủ, HLV của đội bóng trong rạp. Theo đó, các nhân viên CGV mặc áo Incheon United khi bán vé còn poster Xuân Trường và các đồng đội được treo dọc lối ra vào của trung tâm chiếu phim.
 Hình ảnh Xuân Trường trong rạp phim CGV ở Incheon
Ngoài việc được đội bóng xứ Hàng quảng bá hình ảnh như một ngôi sao, Xuân Trường còn được quản lý bởi một công ty có tên DJH. Công ty này đảm nhiệm cả việc xây dựng fanpage đến tổ chức các buổi họp mặt fan của Xuân Trường ở Hàn Quốc với sự tham gia của rất đông thành viên là người Việt Nam.
 Xuân Trường họp fan tại Hàn Quốc
Theo tính toán của Incheon United, tại thành phố Incheon có đến 40.000 người Việt Nam sinh sống và làm việc. Ngoài ra, còn có đến 60.000 người Việt sinh sống trên các địa phương khác ở Hàn Quốc.
Với sự có mặt của Xuân Trường, chỉ cần 1/10 số người Việt Nam ở Incheon đến xem anh thi đấu, đội bóng Hàn Quốc đã có một khoản thu rất lớn.
Cuối tuần này, Incheon United sẽ có trận mở màn K-League Classic mùa giải 2016 bằng trận đấu với Jeju. Đây là độ bóng đã xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng mùa trước, hơn Incheon United 2 bậc. Với việc thi đấu ở sân khách, Incheon United được dự đoán sẽ có một trận đấu rất khó khăn.
Video tạo dựng hình ảnh Xuân Trường thành ngôi sao ở Incheon

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn