Lương Nguyệt Anh thẹn thùng khi đóng cảnh tình tứ với MC Danh Tùng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/11/2018 10:42:00 +07:00

Lương Nguyệt Anh thẹn thùng khi đóng cảnh tình tứ với MC Danh Tùng trong bộ phim ca nhạc mới.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cả cô và MC Danh Tùng đều cảm thất rất ngại khi phải đóng cảnh tình tứ với nhau trong bộ phim ca nhạc Bình minh cuối con đường.

Trong phim này Lương Nguyệt Anh vào vai chính, trong vai một cô gái nhà nghèo có niềm đam mê ca hát rất lớn, nhưng vì gia đình quá nghèo nên cô không có điều kiện để được đi học. Nhưng rồi, cô gái nghèo được phát hiện tài năng từ thầy giáo Tùng (Danh Tùng đóng), và cô được chắp cánh để bay trên ước mơ nghệ thuật của mình.

Tuy nhiên, đến một ngày khi cô đang được thoả sức học tập để chuẩn bị thành ca sĩ, thì cô bất ngờ biết được bí mật giúp cô có thể đi học, được chạm đến ước mơ của mình.

765A7535

 Lương Nguyệt Anh thẹn thùng khi đóng cảnh tình tứ với MC Danh Tùng

Cũng xuất phát từ câu chuyện phát hiện ra cô gái nhà nghèo có tài năng âm nhạc, thầy giáo Tùng không chỉ hỗ trợ cô đi học, mà còn dành cho cô rất nhiều sự quan tâm. Sự gắn bó ấy đã khiến tình cảm giữa hai người lớn dần lên.   

Trong phim, tuy không có những cảnh quá thân mật, nhưng những cảnh “đầu mày cuối mắt” của Lương Nguyệt Anh và Danh Tùng khiến cả hai khá chật vật để thể hiện được.

Nguyệt Anh chia sẻ, ngoài đời cô và Danh Tùng rất thân thiết với nhau hàng ngày, nên khi vào vai hai người có tình cảm với nhau rất khó, những cảnh tình tứ này là những cảnh khó diễn nhất trong phim. “Cứ đứng trước mặt nhau định biểu cảm tình cảm một chút thì cả hai chúng tôi lại thấy… không nhịn được cười’ – Nguyệt Anh nói.

765A7567

 

Nhưng cuối cùng, cả hai đã thể hiện khá tốt câu chuyện tình cảm giữa hai người, được đạo diễn khen ngợi. Nguyệt Anh cũng chia sẻ thêm, đây là lần đầu tiên cô tham gia đóng một bộ phim ca nhạc, chính vì vậy vẫn có không ít những bỡ ngỡ, Danh Tùng đã hỗ trợ cô rất nhiều để nhập vai.

Những lúc rảnh rỗi, cả hai cùng nhau học kịch bản, trò chuyện để nuôi dưỡng cảm xúc. Trên trường quay, những lúc mệt, Nguyệt Anh sẵn sàng “mượn” bờ vai của Danh Tùng để ngả vào, sự thân thiết ấy cũng giúp cả hai đẹp đôi hơn trên màn ảnh. 

Minh Minh
Bình luận