Lương Huyền Thanh tiết lộ từng là thủ khoa trường Sân khấu Điện ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/04/2019 16:04:00 +07:00

Diễn viên phim "Những cô gái trong thành phố" cho biết, bố mẹ từng không ủng hộ nhưng cô vẫn quyết tâm thi và thành thủ khoa trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

TTT_4405 3

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và diễn viên Lương Huyền Thanh vừa có buổi giao lưu, tặng sách cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên.

TTT_4369 3

Cả ba người đẹp ngay khi xuất hiện đều nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ bởi vẻ ngoài thanh lịch và lối ứng xử duyên dáng, thông minh. 

TTT_4440 3

Hoa hậu Mỹ Linh cho biết, đây là lần thứ hai đến với Điện Biên và luôn cảm nhận được đây là mảnh đất đẹp, yên bình và con người dễ thương, hiếu khách, nhiều năng lượng tích cực. Tuy nhiên, Điện Biên vẫn là nơi có nhiều khó khăn, vì vậy “Linh hy vọng các bạn trẻ ở đây có nhiều động lực hơn Linh để vượt khó, giúp bản thân và quê hương giàu đẹp hơn”.

TTT_3204 3

Hoa hậu Mỹ Linh ví các bạn trẻ Điện Biên “như một chiếc lò xo khi muốn bật căng nhất thì phải được ép chặt nhất. Vì điều kiện sống của các bạn khó khăn hơn thanh niên thành phố nên càng phải cố gắng, có được động lực nhiều nhất để thành công trong tương lai”.

TTT_3150

Hoa hậu Ngọc Hân giải thích lý do tặng sách cho các học sinh - sinh viên. Cô nói: "Trao tặng tri thức là trao tặng cần câu để mọi người có thể tự trang bị kiến thức, sự tự tin, dù sống ở bất kỳ hoàn cảnh nào cũng tìm được cách vươn lên, khẳng định mình, đạt được thành công và hạnh phúc".

TTT_3351

Khi được hỏi về sự thành công của bản thân, Lương Huyền Thanh, nữ diễn viên trẻ đang được biết đến với hai bộ phim “Cả một đời ân oán” và “Những cô gái trong thành phố” nói: “Chúng ta nên làm tốt nhất so với bản thân của mình, như cách nghĩ của tác giả Chung Ju Yung trong cuốn sách 'Không bao giờ là thất bại - Tất cả chỉ là thử thách’: Nếu bạn tin rằng điều gì đó mình không vượt qua là thất bại, thì đó là thất bại thật. Nhưng nếu bạn vượt qua thử thách và bạn tin đấy là thành công, thì đó là thành công thật. Khi các bạn trẻ có năng lượng, dám vượt qua thử thách thì ước mơ sẽ thành hiện thực".

TTT_4470 3

Lương Huyền Thanh còn gây chú ý khi kể câu chuyện từng không được bố mẹ ủng hộ đi thi diễn xuất, nhưng vì đam mê, cô quyết tâm thuyết phục bố mẹ, quyết tâm rèn luyện và trở thành Thủ khoa Trường Sân khấu Điện ảnh. Cuối cùng, sau thành công của bộ phim “Cả một đời ân oán” và “Những cô gái trong thành phố”, bố mẹ Huyền Thanh tự hào vì lựa chọn của con gái.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn