Luis Suárez tới Liverpool, Ryan Babel về lại Ajax?

Thể thaoThứ Tư, 19/01/2011 07:47:00 +07:00

(VTC News) - Liverpool đang tiến đến chữ ký của Luis Suárez và sự kiện ấy khiến Ryan Babel mừng thầm. Tiền đạo người Hà Lan đang hi vọng sẽ được trở lại Ajax.

(VTC News) - Liverpool đang tiến đến rất gần chữ ký của Luis Suárez và sự kiện ấy khiến Ryan Babel khấp khởi mừng thầm. Tiền đạo trẻ người Hà Lan đang hi vọng sẽ được trở lại Ajax, CLB nơi anh từng gắn bó.

Khi mà Luis Suárez đã lựa chọn Liverpool làm bến đỗ mới cho mình thì cơ hội của đội bóng thành phố cảng nước Anh cũng vì thế mà tăng lên. The Kop kỳ vọng sẽ hoàn tất bản hợp đồng trị giá khoảng 15 triệu bảng với chân sút người Uruguay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Luis Suárez sắp tới Liverpool?

Những thông tin về Luis Suárez khiến Ryan Babel cũng vui thầm. Chân sút 24 tuổi hi vọng sẽ được giải thoát sau 3 năm rưỡi bị “đày” trên ghế dự bị ở Anfield. Cầu thủ da màu này rất muốn được trở lại Ajax theo một bản hợp đồng cho mượn, như một phần trong hợp đồng chuyển nhượng của Luis Suárez.

Babel chuyển đến Anfield từ Ajax vào mùa hè năm 2007. Trong suốt thời gian ở Merseyside, Babel không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình chính thức của “Lữ đoàn đỏ”, dù là dưới thời Rafa Benitez, Roy Hodgson hay Kenny Daghlish. Mới đây, Babel còn bị phạt 10.000 bảng vì đã đăng hình ảnh trọng tài Howard Webb mặc áo đấu của Manchester United lên mạng xã hội Twitter để ám chỉ ông vua áo đen này thiên vệ Quỷ Đỏ. Quá chán ngán, cầu thủ trẻ này rất muốn được trở về với Amsterdam.

Và Ryan Babel sẽ lại về với Ajax?

"Vụ chuyển nhượng của Suárez tới Liverpool sẽ mở cửa cho tôi đến Ajax. Nếu Liverpool và Ajax đạt được thỏa thuận về Luis, tôi sẽ có thể trở lại với CLB”, Babel phát biểu trên tờ báo Hà Lan De Telegraaf.

Về phía Luis Suárez, chân sút trẻ người Uruguay, người đã ghi 3 bàn ở World Cup 2010, cũng rất muốn rời khỏi Ajax sau khi mất vị trí chính thức dưới thời Frank de Boer. Việc HLV Martin Jol từ chức hồi tháng trước cũng khiến ngôi sao này bức xúc và muốn “chuyển nhà” đến Liverpool.


Thy Anh

“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.


Bình luận
vtcnews.vn