Lục Tiểu Linh Đồng mừng rỡ khi gặp 'Tôn Ngộ Không bản soái ca'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/03/2019 07:20:00 +07:00

Lục Tiểu Linh Đồng đã gọi Lâm Canh Tân là "Tôn Ngộ Không phiên bản soái ca".

Chiều 25/3, nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ hình ảnh bên Lâm Canh Tân trong buổi gặp riêng. Ông chú thích: “Tôn Ngộ Không phiên bản soái ca, Lâm Canh Tân”. Đáp lại lời khen của Lục Tiểu Linh Đồng, Lâm Canh Tân chia sẻ: “Đứng cạnh Mỹ hầu vương, tôi chỉ là một tên tiểu tử mà thôi’.

Sina gọi đây là buổi gặp gỡ của hai thế hệ Tôn Ngộ Không. Lục Tiểu Linh Đồng từng thành công nhờ Tôn Ngộ Không trong bản Tây du ký 1986. Trong khi đó, Lâm Canh Tân gây chú ý khi vào vai Ngộ Không trong Tây du mối tình ngoại truyện ra mắt năm 2017. Phim do Châu Tinh Trì sản xuất và đạo diễn Từ Khắc thực hiện.

luc tieu linh dong (2)

Lục Tiểu Linh Đồng gọi Lâm Canh Tân là "Tôn Ngộ Không đẹp trai".

Trong bản phim này, hình tượng Ngộ Không của Lâm Canh Tân gây nhiều tranh cãi với các fan nguyên tác. Nhân vật vua khỉ qua thể hiện của Lâm Canh Tân được so sánh với các Cái bang. Nam diễn viên thừa nhận bản thân anh cũng bất ngờ vì tạo hình Ngộ Không trong phim.

Việc Lục Tiểu Linh Đồng vui vẻ chụp ảnh bên Lâm Canh Tân và còn đăng ảnh trên trang cá nhân nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Trong quá khứ, nam diễn viên gạo cội nhiều lần lên tiếng chỉ trích các bản phim Tây du ký xuyên tạc. Ông còn tuyên bố không coi đó là phim chuyển thể từ Tây du ký.

luc tieu linh dong (1)

Lâm Canh Tân trong tạo hình Tôn Ngộ Không đầy tranh cãi.

Theo QQ, khoảng 20 diễn viên từng đóng Tôn Ngộ Không trên màn ảnh. Nhưng trong số đó, Lục Tiểu Linh Đồng là người thành công và có ảnh hưởng lớn nhất. Bản phim năm 1986 lập kỷ lục về lượt chiếu lại với hơn 3.000 lần.

Hơn ba thập kỷ, Lục Tiểu Linh Đồng chưa bao giờ rời hình tượng Tôn Ngộ Không. Ông thường đưa ra thông điệp bảo hộ Tôn Ngộ Không, không cho người khác dựng phim “xuyên tạc hay bịa đặt”. Ông chê bai bản phim Đại thoại Tây du của Châu Tinh Trì, phiên bản Tây du ký của Trương Kỷ Trung. Lục Tiểu Linh Đồng nói đó là những phim khiến tổ tông cảm thấy xấu hổ.

“Cảnh Tôn Ngộ Không đặt Kim Cô Bổng lên vai rồi rời đi khiến tôi uất hận. Mỹ hầu vương thần khí như vậy lại trông giống kẻ lưu manh”, Lục Tiểu Linh Đồng nói.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn