Lửa được dập, vũ trường Phương Đông bị thiêu rụi

Thời sựThứ Sáu, 23/12/2011 08:08:00 +07:00

(VTC News) - Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn đã huy động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục lượt tiếp nước, 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường nỗ lực dập lửa.

(VTC News) - Sau nhiều giờ nỗ lực dập lửa, đến 15h10 phút cùng ngày, lực lượng cảnh sát PCCC đã khống chế được đám cháy và tiếp cận bên trong vũ trường Phương Đông.

Sau khi huy động gần như toàn bộ phương tiện, vật lực, đến 14h30 lực lượng cảnh sát PCCC đã tiếp cận được hiện trường vụ cháy và phá cửa tại lối vào của vũ trường Phương Đông để dập lửa. Tuy nhiên đám cháy vẫn chưa khống chế được hoàn toàn.

Sau nhiều giờ nỗ lực, lực lượng cảnh sát PCCC mới tiếp cận được hiện trường 

Phía bên trong, các vật dụng trang trí dịp Noel của vũ trường như xốp ốp tường, giấy bạc, các cành cây khô… càng khiến đám cháy bùng phát dữ dội. Khói đen bao phủ toàn bộ khu vực các trục đường Đống Đa, đường 3-2, Trần Phú… Công an P.Thuận Phước đã phong tỏa giao thông các tuyến đường.

Phía bên ngoài khói kịt trời 

Sở Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn TP.Đà Nẵng đã huy động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục lượt tiếp nước, 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường nỗ lực dập lửa.

Đến 15h10 cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Toàn bộ vật dụng bên trong vũ trường bị lửa thiêu rụi.

Theo người dân chứng kiến, sáng nay, một lượng lớn các tấm xốp được vận chuyển về công trình để sử dụng trong cách âm. Khi thợ hàn thi công bên trên làm rơi lửa xuống dưới đã bắt vào số xốp này gây nên cháy.

Hiện trường sau vụ cháy 

Vụ cháy đang được cơ quan công an tiếp tục xử lý và điều tra làm rõ vụ việc.

Bửu Lân

Bình luận