Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành tặng gia đình

Giáo dụcThứ Năm, 22/12/2016 07:10:00 +07:00

Hãy gửi những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất tới gia đình và những người thân yêu vào dịp này nhé.

Lại một mùa Giáng sinh nữa đến rồi! Con luôn tự hào vì được là một thành viên nhỏ bé của gia đình mình. Con cầu chúc gia đình mình sẽ có một đêm Giáng sinh thật vui vẻ, ấm áp.

Mùa Noel năm nay đã về. Chúc cả nhà mình một Giáng sinh an lành, vui vẻ và hạnh phúc và một đêm Giáng sinh đáng nhớ. Merry Christmas.

nhung-loi-chuc-giang-sinh-day-y-nghia.6.1jpg

 Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành tặng gia đình

Con tự hỏi Giáng sinh năm nay ở nhà mình có vui không? Bố mẹ có nhớ cô con gái bé nhỏ này không? Còn con ở bên này tuy lạnh và cô đơn nhưng con biết trái tim bố mẹ luôn dõi theo và sưởi ấm con. Con yêu và nhớ mọi người nhiều lắm. Chúc gia đình mình có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Giáng sinh đến rồi nhưng con lại không được ở bên gia đình. Con nhờ gió gửi đến gia đình con lời chúc Giáng sinh ý nghĩa nhất, chúc gia đình mình mãi hạnh phúc, vui vẻ và có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp.

Bố mẹ thân yêu. Ở nơi xa con không về đón Giáng Sinh cùng gia đình mình được. Nhưng trong trái tim con, gia đình mãi là niềm tự hào lớn nhất. Con chỉ muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến bố mẹ đã không quản ngại vất vả, nắng mưa nuôi dưỡng 3 anh em con nên người. Chúc bố mẹ và các em một mùa Noel ấm áp, an lành!

Mẹ thân yêu, Giáng Sinh đến rồi. Con kính chúc mẹ của con luôn dồi dào sức khỏe, trẻ trung và vui vẻ bên con cháu. Trong mắt chúng con, mẹ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất!

Hạnh phúc lớn nhất của con là được sinh ra trong gia đình mình, nơi có tình yêu thưởng chở che của bố mẹ. Không chỉ ngày lễ Giáng Sinh này mà mọi ngày trong năm, con đều cầu mong bố mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, gắn bó yêu thương và hạnh phúc suốt đời. Con yêu bố mẹ rất nhiều!

“Noel đã đến kéo theo Tết Tây về... Miền Trung, ngàn quất khoan thai mặc gió thốc, mưa dầm... Ngoài Bắc, từng cánh đào đong đưa theo gió bấc lạnh căm... Trong Nam, vạn mai trở mình trong ánh dương ấm áp... Hãy tận hưởng thời khắc đẹp nhất cùng người thân, bạn bè”

 “Giáng Sinh xa quê hương xa Tổ Quốc thật là buồn! Ông già Noel cho con gửi lời chúc tới gia đình, người thân và bạn bè luôn mạnh khỏe. Chúc các bạn của con sớm tìm được một nửa còn lại. Còn về phần con Ông gìa Noel ơi! năm nay con sẽ không ước về tình cảm đâu vì con càng nắm chặt thì lại càng tuột khỏi tay vì vậy con chỉ ước cho công việc con làm luôn thuận lợi để để Noel sáng năm con có thể về nước chơi.

 “Mừng Chúa Giáng sinh, cầu chúc cho mọi người may mắn, an lành và hạnh phúc. Sài Gòn đông đúc quá, mình cũng hơi buồn và tủi thân vì hiện đang làm việc cùng chồng ở Quảng Ninh không có không khí Noel gì cả. Chán quá! Noel năm nay mình buồn quá, nhớ gia đình da diết....”

25-loi-chuc-giang-sinh-cho-nguoi-yeu-lang-man-day-cam-xuc-2

 Lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc được những người con tặng cho gia đình

“Giáng sinh đến, không khí noel dường như đang hâm nóng tiết trời lạnh buốt ở mọi nơi. Thay cho một món quà tặng có giá trị, con xin gửi những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình và người thương yêu. Merry christmas and Happy New Years!”

Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, ở nơi xa đó mùa này lạnh lắm phải không bố. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con.

Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

Có lẽ Giáng sinh vẫn là một ngày gì đó xa lạ đối với gia đình nhỏ của chúng ta nhưng con vẫn muốn chúc gia đình mình một mùa Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu cả nhà.

25-loi-chuc-giang-sinh-cho-nguoi-yeu-lang-man-day-cam-xuc-31

 Lời chúc Giáng sinh sẽ mang mọi người đến gần nhau hơn

Con không có những món quà đắt tiền, những tấm thiệp xinh xắn, con chỉ có câu chúc kèm theo những tình cảm chân thành nhất mà bấy lâu nay con không dám nói ra. Con yêu cả nhà, chúc gia đình mình có một mùa Giáng sinh ấm áp.

Gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, người đã luôn che chở con. Gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, người luôn chăm sóc, quan tâm con. Chúc gia đình nhỏ của mình có một mùa Noel vui vẻ và mãi hạnh phúc như bây giờ.

Chúc cha mẹ và  cả gia đình chúng ta đón một Giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.

Video: Tổng thống Obama hát cực hay trong buổi lễ mừng Giáng sinh cuối cùng ở Nhà Trắng

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn