Loạt sao Việt thích thú tạo dáng, 'chế' lại khoảnh khắc Đông Nhi khoe nhẫn đính hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/07/2019 07:24:00 +07:00

Khoảnh khắc gây sốt của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng không chỉ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội mà còn được nhiều sao Việt "chế" lại.

Sáng 9/7, Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành tâm điểm của showbiz Việt và mạng xã hội với khoảnh khắc cầu hôn ở Mỹ sau 10 năm yêu nhau. Hình ảnh Đông Nhi rạng rỡ khoe nhẫn kim cương bên Ông Cao Thắng không chỉ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ mà nhiều sao Việt như Ngô Kiến Huy, Diệu Nhi... hào hứng bắt chước, "chế" lại cực hài hước.

saoviettheotraoluucauhon (9) 9

Sau 10 năm yêu nhau, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cuối cùng cũng báo tin vui cho khán giả.

saoviettheotraoluucauhon (2)

Tiếp sau đó, fan liên tục cười ngất khi nhiều sao Việt cũng thích thú với trào lưu chụp ảnh đính hôn phong cách Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 2 cái tên mở đầu trào lưu này phải kể đến Ngô Kiến Huy và Jun Phạm. Là cặp sao "lầy lội" của "Running Man Việt Nam", cả hai dùng bóng đèn làm nhẫn cưới, áo khoác đen giả làm tóc đồng thời gọi đây là "đính hôn phiên bản Đông Đặc và Ông Cao Thua".

saoviettheotraoluucauhon (6) 5

Hai sao Việt khác cũng chia sẻ khoảnh khắc tạo dáng này cùng thời điểm với Jun Phạm - Ngô Kiến Huy là Thanh Duy và Lê Dương Bảo Lâm. Gặp nhau trong hậu trường một buổi làm việc, cả hai bắt kịp trào lưu và thay vì nhẫn kim cương lại là chiếc nơ màu xanh.

saoviettheotraoluucauhon (4) 3

Rất yêu mến và thân thiết với Đông Nhi, Diệu Nhi thường xuyên tuyên bố mình là em gái của giọng ca "Xin lỗi em quá phiền". Vì vậy, khi Đông Nhi công khai nhẫn đính hôn, cô gửi lời chúc đến đàn chị và cũng hớn hở chạy theo trào lưu cùng Don Nguyễn.

saoviettheotraoluucauhon (5) 5

Vừa công khai tình cảm sau 2 năm bí mật hẹn hò, Tia Hải Châu - Lê Thiện Hiếu khoe ảnh theo trào lưu. Bản thân Lê Thiện Hiếu cũng rất ngưỡng mộ tình cảm của 2 anh chị Đông Nhi - Ông Cao Thắng và hào hứng: "Xứng đôi cưới thôi anh chị ơi". Trong khi đó, Tia Hải Châu dí dỏm chia sẻ cô đã có "nhẫn" vừa to vừa tươi xanh, đói cũng có thể ăn được.

saoviettheotraoluucauhon (7) 7

Trong khi đó, bộ đôi Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Tiko Tiến Công lại thực tế hơn khi thay nhẫn bằng bánh tiêu. "Nhẫn của Quỳnh Châu ngon đúng nghĩa đen" - một khán giả bình luận.

saoviettheotraoluucauhon (1)

Tùng Maru và Han Sara - 2 "gà cưng" trong công ty giải trí của cặp đôi vốn được nhiều bạn trẻ yêu mến nên khi đăng tải khoảnh khắc này, cả hai được fan nhiệt tình ghép đôi.

saoviettheotraoluucauhon (3) 4

Lục Huy và K.O - thành viên nhóm nhạc Uni5 do công ty của Ông Cao Thắng - Đông Nhi quản lý không chỉ gửi lời chúc mừng đến anh chị của mình mà còn bắt chước chụp ảnh giống hệt nhưng thay nhẫn kim cương bằng quả bí ngô và dây buộc tóc.

saoviettheotraoluucauhon (8) 8

Vicky Nhung và cậu em thân thiết với Đông Nhi - nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn