Loạt ảnh thân thiết làm rộ lên nghi vấn tình cảm của Nhan Phúc Vinh - Nhã Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/04/2018 15:35:00 +07:00

Những hình ảnh thân thiết của Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương khiến khán giả đặt nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

Thời gian gần đây, những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm của Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em vẫn chưa hết gây xôn xao, mạng xã hội lại rộ lên tin đồn Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh có mối quan hệ tình cảm sau khi nhìn thấy những cử chỉ quan tâm, chăm sóc của nam diễn viên dành cho Nhã Phương.

Tại buổi lễ trao giải Cánh diều vàng2017, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh trở thành tâm điểm chú ý của công chúng vì những cử chỉ quan tâm dành cho nhau và nụ cười rạng rỡ của Nhã Phương khi trò chuyện với Nhan Phúc Vinh cũng như lúc được nam diễn viên cho mượn áo khoác khác hẳn với khi được Trường Giang cầu hôn.

Trước những ý kiến cho rằng cả hai đang có mối quan hệ trên mức tình bạn, Nhã Phương chia sẻ, cô và Nhan Phúc Vinh chỉ đơn giản là quan hệ bạn bè, đồng nghiệp bởi cả hai từng hợp tác với nhau trong một dự án.

Tuy nhiên, những hình ảnh thân thiết của cả hai trước đó khiến khán giả cho rằng mối quan hệ của Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh không như lời nữ diễn viên nói và cho rằng cô đã chia tay với Trường Giang, đang hẹn hò Nhan Phúc Vinh.

IMG_6590 5

 Nhã Phương tươi cười rạng rỡ tại lễ trao giải "Cánh diều vàng" khi ngồi cùng Nhan Phúc Vinh.

photo1523870585227-15238705852271997785245

Nhìn Nhã Phương co ro vì lạnh, Nhan Phúc Vinh ga lăng cởi áo vest đưa cho cô. Nữ diễn viên nở nụ cười rạng rỡ khi nhận được sự quan tâm từ Nhan Phúc Vinh.

IMG_6590 (5) 3

Tuy người trong cuộc lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm và cho biết vì cả hai đóng chung phim "Ngày ấy, mình đã yêu" nên được ban tổ chức sắp xếp ngồi cạnh nhau nhưng cả hai bị nhìn thấy đi ăn khuya cùng nhau sau buổi lễ khiến người hâm mộ càng có cơ sở cho rằng cả hai đang hẹn hò.

IMG_6590 (3) 5

Khán giả còn nhận ra trước đó Nhan Phúc Vinh từng vài lần chia sẻ hình ảnh hậu trường thân thiết đóng phim chung giữa anh và Nhã Phương. Cũng từ hình ảnh này, tin đồn Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương yêu nhau bắt đầu rộ lên tuy nhiên sau đó lại lắng xuống.

IMG_6590 (6) 3

Nghi vấn về mối quan hệ của cả hai được đặt ra khi nhiều người nghi ngờ tình cảm giữa Nhã Phương và Trường Giang rạn nứt. Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh là bạn bè khá lâu, cả hai từng là bạn học cùng khoa diễn xuất ở trường Đại học sân khấu điện ảnh.

IMG_6590 (8) 5

Bộ phim đầu tiên Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đóng chung với nhau là phim "Hương bưởi", cả hai vào vai cặp đôi có chuyện tình lãng mạn nhưng nhiều sóng gió.

IMG_6590 (9) 5

Nhã Phương từng chia sẻ rằng bạn bè từ khi chưa nổi tiếng và từng hợp tác trong nhiều dự án, cô hiểu rõ Nhan Phúc Vinh không thích vướng vào những chuyện lùm xùm. Thế nên nữ diễn viên chọn cách nhắn tin xin lỗi Nhan Phúc Vinh ngay sau khi tin đồn hẹn hò của cả hai rộ lên trên mạng xã hội.

IMG_6590 (7) 5

Hình ảnh thân thiết, vui vẻ của Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh tại hậu trường khi cùng nhau tham gia một bộ phim.

IMG_6590 (10) 5

Trước bộ phim "Ngày ấy, mình đã yêu", Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh từng đóng vai yêu nhau trong phim "Thám tử miệt vườn".

Video: Nhã Phương lần đầu nói về tình ái giữa Nam Em và Trường Giang.

 

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn