Loại si-rô tự chế này giúp diệt gọn 1cm mỡ bụng mỗi ngày

Góc của nàngThứ Ba, 01/12/2015 04:24:00 +07:00

(VTC News) - Tạm biệt vòng eo ngấn mỡ đã không còn là điều quá khó nếu bạn sở hữu trong tay loại si-rô vừa lạ vừa quen này. Lạ vì một thành phần trong si-rô này

(VTC News) - Tạm biệt vòng eo ngấn mỡ đã không còn là điều quá khó nếu bạn sở hữu trong tay loại si-rô vừa lạ vừa quen này. Lạ vì một thành phần trong si-rô này có thể bạn chưa từng nghe nói tới.

Loại sirô này rất tuyệt vời nhờ công dụng lợi tiểu, nhờ đó giúp giảm eo. Chưa hết, những thành phần trong si-rô đặc biệt này còn giúp tăng cường thị lực, thính giác và trí nhớ nữa đó nha.

Để phương pháp phát huy hiệu quả triệt để, chị em nào có thời gian thì nên kết hợp tập cardio và vận động thường xuyên nhé!

Nguyên liệu bạn cần

– 130g cải ngựa

– 3 quả chanh

– 1 miếng gừng tươi (2cm)

– 4 thìa canh mật ong

– 2 thìa canh quế xay nhuyễn

 Cải ngựa là một loại gia vị có rất nhiều giá trị y học.

Chuẩn bị

Cho cải ngựa và gừng vào máy xay và xay nhuyễn. Thái chanh thành từng lát và bỏ hạt (không bỏ vỏ), cho vào xay đều. Thêm quế và mật ong vào khuấy đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp si-rô sánh đẹp mắt.

Cho hỗn hợp vào hũ thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh. Bạn dùng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 thìa cà phê, trước bữa ăn hoặc trước khi tập luyện. Bảo đảm mỗi ngày vòng eo của bạn sẽ thu gọn 1cm.

Đối với những bạn có vòng eo quá khổ, bạn có thể uống si-rô trong 3 tuần liên tiếp, rồi ngưng 3 tuần tiếp theo, và tiếp tục uống cho đến khi đạt vòng eo lý tưởng.

Bạn dùng si-rô cải ngựa 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 thìa cà phê. 

Cải ngựa không chỉ giúp giảm cân mà còn rất tốt cho sức khỏe

Theo các nghiên cứu khoa học, cải ngựa là một loại gia vị giúp bạn khỏe mạnh, chống lại bệnh cúm, rối loạn hô hấp, viêm amidan hay nhiễm trùng đường tiểu. Nó chữa trị được rất nhiều bệnh và hầu như mỗi phần của cây cải ngựa đều có một vài giá trị y học nhất định.

Cải ngựa giúp thanh lọc cơ thể, thúc đẩy bộ máy trao đổi chất, giảm hiện tượng mệt mỏi và kích thích tạo ra vi khuẩn tốt trong ruột. Nó chứa ít calorie và chất béo. Cải ngựa giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất (sodium, kalie, mangan, sắt, đồng, kẽm và magie) và các chất chống oxi hóa.

Cải ngựa có khả năng chống viêm, lợi tiểu và xoa dịu các tế bào thần kinh, giúp cải thiện hệ miễn dịch và tiệt trừ hiện tượng viêm nhiễm lây lan. 

Bên cạnh đó, cải ngựa giúp loại bỏ các gốc tự do khỏi cơ thể và bảo vệ bạn khỏi ung thư, viêm, nhiễm trùng...

Huỳnh Hồ An Nhi

Bình luận
vtcnews.vn