Lỡ ra tay đánh học sinh lớp 3 nhập viện, phụ huynh lên tiếng

Giáo dụcChủ Nhật, 26/02/2017 15:18:00 +07:00

Phụ huynh xông vào trường học đánh học sinh lớp 3 nhập viện đã nhận sai và sẽ thanh toán toàn bộ tiền viện phí cho nạn nhân.

Trả lời phóng viên VTC News, ông Trần Công Chính (Phó Chủ tịch huyện Tây Hoà, Phú Yên) xác nhận, đơn vị đã gửi thông báo yêu cầu cơ quan chức năng xã Hòa Bình 1 (huyện Tây Hoà) làm rõ việc phụ huynh xông vào trường học đánh một học sinh lớp 3 nhập viện.

"Về việc phụ huynh đến trường đánh bạn học của con như vậy là sai. Nếu thương tích nghiêm trọng, chúng tôi sẽ xử lý đúng theo quy định pháp luật", ông Chính nói.

145525_2

Gia đình đang chăm sóc cháu Hoà tại bệnh viện 

Theo ông Nguyễn Hữu Sinh (Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 Hòa Bình 1), ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường có mời phụ huynh xông vào trường đánh học sinh đến họp.

Tại đây, ông Nguyễn Hữu Khảng thừa nhận đã đánh cháu Hòa 2 tát tai, đồng thời xin lỗi về hành vi sai trái của mình.

Gia đình cháu Hoà cho biết, chiều 21/2, tại trường Trường Tiểu học số 2 Hòa Bình 1, trong lúc chơi đùa cùng các bạn, cháu Hoà có quơ tay trúng một học sinh.

Sau đó, học sinh này đã chạy về nhà mách lại với bố. Nghe con mách, ông Khảng cùng một người khác đã xông vào trường đánh cháu Hoà. 

Thấy vậy, giáo viên nhà trường đã chạy ra can ngăn. Tuy nhiên, ông Khảng đã có thái độ sỉ vả đối với bảo vệ nhà trường.

Ngay sau đó, nhà trường gọi điện thoại cho gia đình cùng đưa cháu Hòa đi khám tại Trung tâm Y tế huyện Tây Hòa và báo sự việc cho Công an xã Hòa Bình 1 đến làm việc.

Công an xã Hòa Bình 1 (huyện Tây Hòa, Phú Yên) đã mời ông Nguyễn Hữu Khảng đến trụ sở để làm việc. Tại đây, ông Kháng đã nhận sai, đồng thời cho biết sẽ chịu toàn bộ chi phí điều trị cho cháu Hoà.

Video: Nghi con bị đánh, phụ huynh xông vào trường tát cô giáo

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn