Lờ Mourinho, Ibra nguyện chung tình với Milan

Tổng hợpThứ Hai, 06/06/2011 07:07:00 +07:00

(VTC News) - Trái ngược hẳn với những gì tờ El Mundo Deportivo đã loan tin, Ibrahimovic khẳng định sẽ ở lại AC Milan thêm ít nhất là 3 năm nữa

(VTC News) - Trái ngược hẳn với những gì tờ El Mundo Deportivo đã loan tin, Ibrahimovic khẳng định sẽ ở lại AC Milan thêm ít nhất là 3 năm nữa.

Tờ El Mundo Deportivo (một tờ báo thân Barca) ngày hôm qua đã khiến không biết bao nhiêu tifosi của AC Milan phải giật mình khi tuyên bố đại ý rằng Ibrahimovic đã bị những lời đường mật của ông thầy cũ Mourinho làm xiêu lòng, và rằng tiền đạo người Thụy Điển đã ở rất gần Real Madrid.

Ibra sẽ không tới Real Madrid 

Thực tế việc Ibra đến Los Blancos là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tiền đạo 29 tuổi vẫn thuộc biên chế của Barcelona và với những cules, việc tống được một người thừa như anh chàng to xác này sang đại kình địch là điều chẳng thể vui mừng hơn.

Nhưng đó là chuyện ở xứ Catalan còn ở kinh đô thời trang, cựu cầu thủ của Inter vẫn bình chân như vại. Anh đập tan mọi sự hoài nghi về chiếc áo sẽ mặc trong mùa giải tới bằng tuyên bố sẽ ở lại với Rossoneri thêm một thời gian dài nữa.

Phát biểu trên một kênh truyền hình ở Thụy Điển nhân đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia, Ibra cho biết: "Việc tôi tới Real Madrid hoàn toàn là chuyện bịa đặt. Tôi đang rất hanh phúc tại Milan và sẽ ở lại đây thêm ít nhất là 3 năm nữa".

Nhưng dù tiền đạo người Bắc Âu có tuyên bố như vậy thì các Milanista cũng chớ vội mừng. Khi còn khoác áo Inter, anh này cũng đã từng dăm ba lần thề thốt những điều tương tự, nhưng cuối cùng vẫn đào tẩu khỏi Giuseppe Meazza.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn