Lộ diện ngôi trường giành giải Nhất ‘Ngày hội chào tân sinh viên 2017’

Giáo dụcThứ Hai, 30/10/2017 17:30:00 +07:00

Học viện An ninh nhân dân đã xuất sắc vượt qua 28 học viện, trường đại học trên địa bàn Thủ đô và giành giải Nhất cuộc thi “Trường tôi là nhất” trong chương trình "Ngày hội chào tân sinh viên 2017".

IMG_1818

 Chương trình “Ngày hội tân sinh viên – Vững bước tương lai 2017” đã thu hút hàng nghìn sinh viên đến từ các học viện, trường đại học trên địa bàn Thủ đô tham gia.

IMGP8435

 Chương trình là sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên Thủ đô giao lưu, học hỏi, thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng của bản thân.

IMGP8400 3

 Năm nay, Học viện An ninh nhân dân là trường duy nhất trong các trường Công an nhân dân tham gia “Ngày hội chào tân sinh viên 2017”.

IMG_1829 4

 Trải qua nhiều vòng thi tại cuộc thi “Trường tôi là nhất”, Học viện ANND luôn dẫn đầu và được bước tiếp vào vòng chung kết với 4 đội thi còn lại.

IMG_1917 5

 Tại vòng chung kết, các chiến sỹ Học viện An ninh đã thể hiện hết mình và xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi với 96 điểm.

IMG_1945 6

 Ngoài ra, Học viện An ninh Nhân dân còn được ban tổ chức ghi nhận là trường có lượng khán giả đến cổ vũ đông nhất trong ngày hội và giành giải thưởng “Trường tôi sôi nổi” khi có lượng “check in” trên phần mềm của ban tổ chức cao nhất. Không gian trại nổi bật với chủ đề “Bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc” cùng những tiếng đàn, tiếng hát mà các bạn học viên Học viện ANND đã góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân “Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Video: Quảng trường Học viện An ninh đẹp lung linh qua góc máy từ trên cao

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn