Lộ diện Hoa khôi Đại học Dược 2010

PhimThứ Hai, 01/11/2010 10:53:00 +07:00

(VTC News) - Tối qua 31/10, đêm Chung kết cuộc thi “Tài hoa duyên dáng Dược 2010”, Nguyễn Thị Thủy Tiên đã xuất sắc giành ngôi Hoa khôi.

(VTC News) - Nữ sinh Nguyễn Thị Thủy Tiên giành ngôi Hoa khôi Đại học Dược trong cuộc thi Tài hoa duyên dáng Dược 2010, vòng chung kết diễn ra tối qua 31/10.

Sau Vòng thi Chung kết Tài năng được tổ chức vào tối 28/10, BTC đã chọn được 8 tiết mục tài năng xuất sắc nhất trình diễn trong đêm Chung kết. Trải qua các phần thi trang phục áo dài, trang phục tự chọn, ứng xử, các nữ sinh ĐH Dược đã để lại ấn tượng đẹp. Cuộc thi cũng có sự tham gia của một nữ sinh Mông Cổ với màn biểu diễn tài năng múa dân gian của đất nước Mông Cổ.

 Nguyễn Thị Thủy Tiên - Hoa khôi ĐH Dược 2010
(Ảnh: Phạm Thịnh)

Vượt lên trên các gương mặt khác, thí sinh Nguyễn Thị Thủy Tiên đã trở thành Hoa khôi của ĐH Dược 2010. Danh hiệu Á khôi 1 là Lê Thị Thu Hiền. Thu Hiền đồng thời cũng là Miss khả ái, Miss tài năng của cuộc thi. Thí sinh Ganbaatar Bolor Tsetseg (Mông Cổ) xuất sắc trở thành Á khôi 2 đồng thời đạt danh hiệu Miss ảnh.
 
 Lê Thị Thu Hiền, Á khôi 1 của ĐH Dược 2010
Nữ sinh Ganbaatar Bolor Tsetseg (Mông Cổ) là Á khôi 2 của cuộc thi

Ngoài ra, BTC còn trao nhiều giải phụ khác cho các thí sinh: Nguyễn Thị Lan Anh đạt danh hiệu Miss ứng xử. Miss áo dài thuộc về Bùi Thị Huyền Trang. Thí sinh Phạm Thu Hà giành giải bình chọn và là người mặc trang phục tự chọn đẹp nhất.
 
Theo thông lệ, cứ 2 năm 1 lần, cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh sắc đẹp của nữ sinh trường Dược, là sân chơi để các bạn thể hiện và trau dồi bản lĩnh và kỹ năng sống của mình.

Phạm Thịnh
  Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn