Lộ diện dàn HLV chính thức của ‘Giọng hát Việt nhí 2018’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/08/2018 07:26:00 +07:00

Năm nay, dàn HLV đánh dấu nhiều sự trở lại trên ghế nóng chương trình bên cạnh những gương mặt mới.

Ngày 2/8, Giọng hát Việt nhí 2018 vừa có buổi ghi hình đầu tiên. Cũng trong ngày quay này, dàn HLV của chương trình năm nay cũng chính thức lộ diện: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh - Khắc Hưng. Trong đó, Khắc Hưng là HLV cuối cùng nhưng được giấu kín, mãi đến hôm nay mới tiết lộ.

Sự ghép cặp này gây phấn khích cho khán giả bởi hứa hẹn mang đến nhiều thú vị. Nếu Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh là cặp HLV kỳ cựu đào tạo ra 2 Quán quân Giọng hát Việt nhí, cặp Soobin Hoàng Sơn – Vũ Cát Tường lại có kinh nghiệm ở những mùa trước và Vũ Cát Tường còn đào tạo ra Quán quân ở mùa giải năm ngoái, thì Bảo Anh – Khắc Hưng lại lần đầu bén duyên với chương trình.

batch_TheVoiceKids398 5

Dàn HLV có cũ có mới của "Giọng hát Việt nhí 2018" nhưng vẫn hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình năm nay.

batch_TheVoiceKids379 3

Từng đào tạo ra 2 Quán quân của chương trình, sự trở lại của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh sau một thời gian vắng mặt trên ghế nóng gây tò mò cho khán giả bởi không biết cả hai vợ chồng sẽ làm gì để không bị "lép vế" trước sức trẻ từ 4 cái tên còn lại. Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang mong muốn các học trò nhỏ sẽ có những định hướng đúng đắn, hiệu quả trên hành trình theo đuổi giấc mơ ca hát.

batch_TheVoiceKids234

Vũ Cát Tường xuất hiện trong buổi ghi hình với vẻ ngoài nữ tính trong lần hiếm hoi mặc váy, cô ngồi ghế nóng cùng Soobin Hoàng Sơn.

batch_TheVoiceKids299 3

Từng ngồi ghế nóng và là đối thủ của nhau vào năm ngoái nhưng năm nay, Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ có màn song kiếm hợp bích đặc sắc. Vừa ra mắt chai nước hoa thứ 2 trong BST mang tên mình, Vũ Cát Tường không quên gửi tặng cho người đồng nghiệp.

batch_TheVoiceKids052

Bảo Anh - Khắc Hưng lại là cặp đôi mới hoàn toàn của chương trình. Bảo Anh từng gây ấn tượng khi tham gia "Giọng hát Việt", trong khi Khắc Hưng lại là một nhạc sĩ tạo hit được nhiều nghệ sĩ tin tưởng tìm đến ở thời điểm hiện tại.

Video: Vũ Cát Tường hóa thân thành hoàng tử bé cô đơn giữa sa mạc

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn