Lộ ảnh thân mật, Justin- Selena khó chối tin đồn cặp kè

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/01/2011 04:06:00 +07:00

(VTC News) – Justin Bieber 16 tuổi và Selena Gomez 18 tuổi khăng khăng phủ nhận tin đồn đang cặp kè, nhưng lại bị lộ hình ảnh xuất hiện tình cảm bên nhau.

(VTC News) – Justin Bieber 16 tuổi và Selena Gomez 18 tuổi khăng khăng phủ nhận tin đồn đang cặp kè, nhưng hình ảnh xuất hiện tình cảm bên nhau thì lại “tố” điều ngược lại.

Cặp đôi cùng đi nghỉ trên du thuyền sang trọng ở Caribe 
Và thân mật trên cả mức bạn bè như thế này, Sel và Jus thật khó mà chối cãi đang hẹn hò 
Kỳ nghỉ năm mới vừa qua, Justin và Selena đã có một chuyến hẹn hò cực kỳ hoành tráng, thật không thể tin rằng chàng 16 và nàng 18 lại có thể tình tứ như một cặp đôi “người lớn” nào đó ở Hollywood. Hai ngôi sao trẻ xuất hiện bên nhau trên một chiếc du thuyền sang trọng tại vùng biển Caribe xinh đẹp, điều đáng ngạc nhiên là họ không còn giấu mặt hay ngụy trang mà ngang nhiên thể hiện tình cảm bên nhau giữa “thanh thiên bạch nhật”.


Selena xuất hiện rất xinh đẹp và quyến rũ trong bộ bikini hai mảnh khoe thể hình khá đẹp của cô gái tuổi 18. Còn anh chàng gầy gò Justin thì ở trần và diện chiếc quần dài đến đầu gối. Cặp đôi xuất hiện phía trước du thuyền và có những hành động gây choáng cho nhiều fan của Justin Bieber: ôm nhau âu yếm và thậm chí hôn nhau say đắm.

Cặp đôi trẻ này đang gặp nhiều bất bình của dư luận, đầu tiên là do họ nói dối về chuyện tình cảm của mình, thứ nữa, fan của Justin Bieber vốn không hề thích thần tượng của họ yêu một cô nàng hơn tuổi. (Đàn chị Kim “siêu vòng 3” cũng đã từng khốn khổ vì bị fan của Justin Bieber chỉ trích khi có những hình ảnh thân mật với anh chàng). Trang tin TMZ đưa tin có một fan quá khích đã dọa giết Selena khi nhìn thấy hình ảnh cô hôn Justin: "Selena Gomez, nếu cô làm trái tim Justin tan vỡ tôi sẽ giết cô. Tôi sẽ giết cô, tôi thề có chúa. Nếu cô là bạn gái của Justin tôi sẽ giết cô, tôi ghét cô".


Selena diện bikini hai mảnh trong chuyến du ngoạn đầu năm, cô nàng đang phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt từ fan của Justin. 
Hết xuất hiện thân mật trên phố, tình tứ trong xe bus lưu diễn, hình ảnh mới nhất của Justin - Selena còn khiến thiên hạ sốc hơn nhiều: họ hôn nhau đắm đuối. Thật khó có thể chối cãi cặp đôi này đang hẹn hò, nhưng cả hai phía đều cố tình tảng lờ dư luận với những lời trả lời phỏng vấn kiểu mập mờ, nước đôi.


Justin Bieber thì nói: "Tôi thấy rất thú vị, Selena là một cô gái tuyệt vời. Bị đồn cặp kè với cô ấy tôi còn cảm thấy rất vinh hạnh. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có những giới hạn của mình". Selena thì chỉ trả lời ngắn gọn: "Justin là một cậu em… ngọt ngào".

Nhưng với những hình ảnh mới nhất này, thật khó để nói rằng cặp đôi có giới hạn của họ, có vẻ chuyện thừa nhận đang yêu của họ chỉ là trong một sớm một chiều mà thôi.


Selena vòng tay âu yếm ôm "tình trẻ" 
Không chỉ fan phản đối, các bậc phụ huynh cũng không "ưng ý" với cặp đôi quá trẻ này 
 
 
Diễm Hà (Theo Zim/JJ)

Bình luận
vtcnews.vn