Livestream để lộ hình ảnh một người đàn ông cởi trần ngồi trên giường, Erik thanh minh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/08/2019 06:48:00 +07:00

Hình ảnh người đàn ông cởi trần trong phòng khi Erik livestream khiến nam ca sĩ tiếp tục vướng tin đồn giới tính.

Ngày 16/8, cư dân mạng xôn xao với hình ảnhErik livestream trò chuyện với fan nhưng lại có sự xuất hiện của một người đàn ông cởi trần, ngồi trên giường. Khoảnh khắc này khiến giọng ca Có tất cả nhưng thiếu anh tiếp tục vướng tin đồn giới tính. Tối 16/8, Erik lên tiếng và giải thích, đó chỉ là em họ của anh.

erik (2) 3

 Hình ảnh khiến Erik trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội.

"Tự dưng ở đâu mà đứa em họ mình được mọi người tò mò quan tâm thế này. Đang bận làm sản phẩm mới muốn chết làm gì có thời gian quen ai, yêu ai nên mọi người thông cảm cho Erik" - nam ca sĩ chia sẻ.

Giọng ca Có tất cả nhưng thiếu anh còn đăng tải ảnh cận mặt của em họ để khán giả ngừng đoán già đoán non. Erik cũng dí dỏm, nếu ai có nhu cầu làm quen cứ liên lạc với facebook của em họ anh. "Còn mình vô tội rồi nha, hãy tha cho mình để còn làm sản phẩm mới" - Erik dí dỏm nói thêm.

Đây không phải lần đầu tiên Erik vướng tin đồn giới tính tuy nhiên, những lần trước anh cũng chưa hề lên tiếng thanh minh hay chia sẻ cụ thể. Với Erik, anh cảm thấy không có gì để trả lời những tin đồn với giới tính vì đã là người của công chúng, phải chấp nhận tin đồn và áp lực xung quanh.

erik (1)

Erik chia sẻ ảnh rõ mặt em họ của mình.

Erik hiện là một trong những giọng ca trẻ được đông đảo khán giả yêu thích khi sở hữu loạt bản hit đình đám như Sau tất cả, Ghen (song ca với Min), Chạm đáy nỗi đau... Vào cuối tháng 7 vừa rồi, nam ca sĩ trở lại với thể loại Ballad sở trường khi giới thiệu ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh.

Không PR rầm rộ nhưng sản phẩm âm nhạc mới của Erik thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Hiện tại, sau 2 tuần ra mắt, Có tất cả nhưng thiếu anh đạt hơn 19 triệu lượt xem. Song song với việc ra mắt sản phẩm âm nhạc, Erik cũng tất bật đi diễn và thực hiện các kế hoạch riêng.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn