Liverpool vùi dập Tottenham 3 bàn không gỡ

Thể thaoChủ Nhật, 31/08/2014 09:27:00 +07:00

(VTC News) - Bàn thắng sớm của Sterling ngay phút thứ 8 đã giúp Liverpool chơi tự tin và dễ dàng có được 3 điểm ngay trên sân của Tottenham

(VTC News) - Bàn thắng sớm của Sterling ngay phút thứ 8 đã giúp Liverpool chơi tự tin và dễ dàng có được 3 điểm ngay trên sân của Tottenham.


Highlight trận đấu Tottenham 0-3 Liverpool
Được chơi trên sân nhà nhưng Tottenham lại bị thủng lưới từ rất sớm sau pha phối hợp rất nhanh của Liverpool ngay phút thứ 8.
Gà trống nỗ lực dồn lên trong những phút còn lại, nhưng ý tưởng và sự chính xác là điều mà họ quá thiếu. Bàn thắng trên chấm 11m của Gerrard đầu hiệp 2 cộng với màn solo tuyệt hảo của Moreno đã chính thức kéo sập White Hart Lane.
Liverpool đã chơi trên chân Tottenham 
Đội hình thi đấu
Tottenham: Lloris, Dier, Kaboul, Vertonghen, Rose, Bentaleb, Capoue, Lamela, Eriksen, Chadli, Adebayor.

Liverpool: Mignolet, Manquillo, Sakho, Lovren, Moreno, Gerrard, Henderson, Allen, Sterling, Balotelli, Sturridge.

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 3-0 nghiêng về Liverpool

90' Adebayor đã bị Lovren kéo rất kín trong vòng cấm. Mặc dù vậy trọng tài chính Phil Down không quan sát thấy tình huống này. Nếu không, đội chủ nhà phải có một quả 11m.

83' Sturridge giật bóng và dứt điểm khá điệu bằng chân không thuận. Bóng đi quá bổng và thiếu chính xác.

72' Tottenham thay người cuối. Rose rời sân nhường chỗ cho Ben Davies.
Cơ hội bị Balotelli bỏ lỡ trong hiệp 1 
70' Không vào! Nhận đường chuyền của Emre Can, Sterling tự tin cầm bóng, đi qua 3 hậu vệ áo trắng. Đáng tiếc là ở pha dứt điểm từ cự ly chưa đến 10m, anh lại sút quá nhẹ.

67' Sturridge tự tin giữ bóng bên góc phải, trước khi tung cú sút chìm vào góc gần. May là Lloris là khép góc kịp thời.

Ngay sau đó ở tình huống phạt góc, Lovren băng lên đánh đầu dũng mãnh, đưa bóng đi vọt xà.

61' Liverpool thay người. Emre Can và Markovic vào thay Balotelli, Allen.

60' VÀO!!! Tỷ số là 3-0 cho Liverpool. Cầu thủ vừa vào sân Townsend để mất bóng đã tạo điều kiện để Moreno lập siêu phẩm bằng cú solo từ cự ly 60m.

XEM SIÊU PHẨM CỦA ALBERTO MORENO

59' Tottenham thay 2 cầu thủ. Dembele và Townsend vào thay Eriksen và Bentaleb.

49' VÀO!!! Tỷ số được nhân đôi cho Liverpool sau khi Gerrard thực hiện thành công trên chấm 11m. Trước đó, hậu vệ Dier có pha kéo người khá thô với Allen.
46' Hiệp 2 bắt đầu. Hai đội không có sự điều chỉnh nào.
Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về Liverpool
Bàn thắng duy nhất trong hiệp 1 do công của Sterling
44' Thêm một pha sút bóng thiếu chính xác của Balotelli sau đường phạt góc bên cánh phải. Mặc dù vậy, tình huống di chuyển không bóng trước đó của tiền đạo người Italia là vô cùng thông minh và hiểu ý đồng đội.

42' Không vào! Pha làm tường hợp lý của Adebayor giúp Chadli thoải mái tung ra cú sút trong vòng cấm trong tư thế thoải mái. Tuy nhiên, thủ thành Mignolet đã phản xạ xuất thần, cứu nguy cho The Kop.

41' Lovren mắc sai lầm khi chuyền bóng hỏng và để Adebayor có khoảng trống tăng tốc vào vòng cấm. Rất may là trung vệ người Croatia sau đó đã chuộc lỗi thành công bằng cú xoạc chính xác.

36' Henderson tạt bóng như đăt cho Moreno trong vòng cấm. Đáng tiếc là hậu vệ trái này lại không giữ bóng lại mà tiếp bóng ngay. Bóng đi quá bổng.

31' Quá đáng tiếc! Lloris lao ra phá bóng đúng chân Balotelli. Từ khoảng cách chừng 35m và khung thành đã bỏ trống nhưng Super Mario lại không đưa bóng trúng đích.

30' Balotelli đánh gót cho Sturridge, trước khi chân sút người Anh tung cú sút xa. Bóng đi căng nhưng chưa đủ hiểm để hạ Lloris.
Tình huống bỏ lỡ đầu trận của Balotelli 
27' Một pha đi bóng khá táo bạo của Rose vào khu vực trung lộ rồi bất ngờ tung ra cú dứt điểm. Dù bóng đi thiếu chính xác nhưng đó là một pha xử lý đáng khen của cầu thủ Tottenham.

23' Sai lầm nơi hàng thủ suýt chút nữa khiến Liverpool trả giá. May cho họ là trung vệ Lovren đã kịp thời sửa sai cho đồng đội.

14' Thêm một tình huống bỏ lỡ của Balotelli. Pha đá phạt của Gerrard giúp B45 có cơ hội đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, bóng đi không chính xác.

12' Một pha xử lý ngẫu hứng của Sturridge. Hai pha ngoặt bóng liên tiếp đã giúp cựu cầu thủ Man City có khoảng trống để tung ra cú sút xa. Bóng đi sạt cột dọc.

9' Không vào! Adebayor  phá bẫy việt vị của Liverpool, trước khi lốp bóng qua đầu thủ thành Mignolet. Đáng tiếc là bóng đi vọt xà.ngang.

8' VÀO!!! Tỷ số được mở cho Liverpool. Xuất phát từ cánh phải, Sturridge chọc khe tuyệt đẹp cho Henderson, trước khi tiền vệ người Anh căng ngang chuẩn xác để Sterling đệm bóng cận thành.
2' Cơ hội! Thiếu chút nữa Balotelli có bàn mở tỷ số. Sturridge tạt bóng chính xác từ cánh trái cho B45 đánh đầu cận thành. Tiếc là bóng đi trúng vị trí của Lloris.
19h30: Trận đấu bắt đầu

19h15: Các cầu thủ Tottenham xuất hiện
19h10: Balotelli đã xuất hiện và bắt đầu khởi động
19h: HLV Brendan Rodgers thừa nhận Balotelli không có đủ 100% thể lực. Tuy nhiên anh rất nóng lòng ra sân và muốn thử sức ngay trong tuần này.
18h30: Đã có đội hình xuất phát của 2 đội.
Đúng như dự kiến, cầu thủ đáng chú ý nhất Balotelli thi đấu ngay từ đầu, bên cạnh Sturridge và Sterling. Về phía chủ nhà, bộ tứ huyền ảo Lamela - Eriksen - Chadli - Adebayor cũng có tên trong danh sách 11 người đá chính.
18h: Thông tin từ Liverpool cho hay, Balotelli đã trở lại nước Anh sau khi không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Italia ở loạt trận giao hữu sắp tới. Super Mario sẽ đá chính ngay tối nay.


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn