Liverpool nhắm được người thay thế Torres

Thể thaoThứ Sáu, 29/10/2010 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Trước viễn cảnh Fernando Torres có thể ra đi ngay trong tháng 1, Liverpool đã liên hệ với Oscar Cardozo nhằm chuẩn bị sẵn cho 1 sự thay thế.

(VTC News) - Phong độ yếu kém của Liverpool cộng với những bất ổn trong kiến trúc thượng tầng đã khiến một loạt những ngôi sao của họ như Torres và Reina muốn ra đi để tìm những bến đỗ mới ổn định và giàu tham vọng hơn.


Trước viễn cảnh không lấy gì làm sáng sủa ấy, HLV Roy Hodgson đã lên sẵn những phương án có thể thay thế cho các trụ cột muốn ra đi. Tuyến đầu tiên mà vị thuyền trưởng của The Kop muốn củng cố chính là hàng công. Đây gần như là tuyến yếu nhất của đội bóng áo đỏ bởi họ quá phụ thuộc vào phong độ làm bàn của Torres, và nếu tiền đạo người Tây Ban Nha này chơi không đúng sức thì những N’Gog, Babel hay Kuyt đều không thể cáng đáng được nhiệm vụ trên tuyến đầu.

Liverpool đang nhắm Cardozo để thay thế Torres.

Vì thế  nhà cầm quân lão luyện này rất muốn chiêu mộ một tiền đạo thực sự đẳng cấp, đủ sức làm các Liverpuldian quên đi cựu cầu thủ của Atletico Madrid. Người đầu tiên mà ông nhắm đến chính là Oscar Cardozo, tiền đạo đang đầu quân cho Benfica.

Sở hữu thân hình cao lớn cùng những pha đại bác cực mạnh bằng chân trái, Cardozo làm người ta liên tưởng đến Adriano của thời đỉnh cao. Không chỉ ấn tượng về mặt chuyên môn, tiền đạo người Paraguay này còn ghi điểm trong mắt đội bóng nước Anh khi đã ghi cả 3 bàn trong 2 lần gặp nhau giữa 2 đội ở tứ kết Europa League mùa giải trước. Tất cả những yếu tố đó khiến HLV Hodgson sẵn sàng chi 25 triệu euro để mang ngôi sao này về sân Anfield.

Chuyển đến Benfica 3 năm trước từ Newell's Old Boys, tiền đạo có biệt danh “Tacuara” đã ghi tới 81 bàn trong tổng số 135 trận đấu. Mùa bóng 2009-2010 là một trang sử chói lọi với Cardozo khi anh giành cả 2 danh hiệu vua phá lưới ở Portuguese League, cũng như Europa League; đồng thời là cánh chim đầu đàn mang chức vô địch Bồ Đào Nha về cho đội bóng thành Lisbon.


Hồ Phong

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn