Link xem trực tiếp 'Hậu duệ mặt trời Việt Nam' tập 7-8: Duy Kiên trái lệnh cấp trên để Hoài Phương cứu người bệnh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/10/2018 19:38:00 +07:00

Link xem trực tiếp "Hậu duệ mặt trời Việt Nam" tập 7 - 8: Duy Kiên trái lệnh cấp trên để Hoài Phương có cơ hội cấp cứu cho một nhân vật rất quan trọng.

 

Trong tập 6 phim Hậu duệ mặt trời, bác sĩ Hoài Phương vì phản ứng quyết liệt với hành động bỉ ổi của giám đốc bệnh viện nên buộc phải nhận nhiệm vụ trưởng đoàn tình nguyện ra đảo Hải Phong.

Hoài Phương không ngờ rằng, Duy Kiên và đồng đội của anh cũng đang ở trên hòn đảo này. Không những thế rồi đây, đoàn bác sĩ tình nguyện sẽ sinh hoạt cùng doanh trại quân đội với các chiến sĩ đặc công hải quân.

Trong tập 7 và tập 8 phim Hậu duệ mặt trời, vì phải gặp nhau thường xuyên nên Hoài Phương không tránh khỏi việc rung động với Duy Kiên, dù trước đó, cô chủ động nói lời chia tay.

Tiếp đến, Duy Kiên được giao nhiệm vụ bảo vệ một nhân vật quan trọng đang bị bệnh nặng. Anh quyết định làm trái lời cấp trên để Hoài Phương có cơ hội cứu chữa bệnh nhân. Hành động khiến Duy Kiên bị cấp trên ban lệnh bắt giữ, còn bác sĩ Hoài Phương cũng rơi vào tình huống nguy hiểm.

Hai tập phim này cũng làm sáng tỏ việc vì sao Thượng sĩ Bảo Huy liên tục né tránh tình cảm của trung úy Minh Ngọc.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn