Link xem trực tiếp 'Hậu duệ mặt trời' tập 15-16: Hoài Phương khóc vì Duy Kiên sẽ kết hôn với Minh Ngọc?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/10/2018 19:00:00 +07:00

Link xem trực tiếp 'Hậu duệ mặt trời Việt Nam' tập 15-16: Hoài Phương khóc vì Duy Kiên sẽ kết hôn với Minh Ngọc?, bắt đầu từ 20h ngày 14/10.

Video: Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 15-16 Trong tập 15-16 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam được phát sóng trên kênh Văn hóa - Thể thao - Giải trí VTC3 và ứng dụng VTC Now, khán giả sẽ tiếp tục được theo dõi những câu chuyện xoay quanh cặp đôi Duy Kiên (Song Luân) và Hoài Phương (Khả Ngân).

Ở tập trước, Duy Kiên đã thành công khi trở thành anh hùng cứu mỹ nhân, giúp Hoài Phương thoát khỏi chiếc xe hơi chuẩn bị rơi xuống vực. Tuy nhiên, cũng vì chiếc xe đã mất dạng dưới biển nên Hoài Phương phải méo mặt chuẩn bị mất đi một số tiền lớn để đền bù.

Không chỉ vậy, trong 2 tập 15-16, khán giả không khỏi thắc mắc khi Minh Ngọc (Cao Thái Hà) đến gặp Duy Kiên và dõng dạc nói: "Em đến tìm anh để bàn chuyện làm đám cưới". Nghe xong, Hoài Phương ngỡ ngàng và gom đồ đạc đang để trên bàn bỏ ra ngoài.

hau due mat troi viet nam tap15-16

 

Sau đó, Duy Kiên chạy đi tìm Hoài Phương và hỏi cô 1 câu: "Tôi có nên vui khi bác sĩ Phương giận tôi không?". Trailer không hé lộ Hoài Phương đã nói gì nhưng sau đó, cô đã bật khóc khi Duy Kiên giơ tay chào và chúc Hoài Phương sẽ luôn hạnh phúc.

Ở một tình huống khác, Duy Kiên và Bảo Huy lại vướng vào 1 vụ rắc rối khác và có màn rượt đuổi gay cấn ngay trung tâm thành phố. Cả hai đã vướng vào vụ việc gì, tại sao lại phải rượt đuổi như vậy và còn phải nhảy từ trên tầng cao xuống?

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn