Lindsay Lohan bắt cá hai tay?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/07/2011 10:10:00 +07:00

(VTC News) - Ngày hôm qua, kiều nữ tỷ phú Paris Hilton tổ chức một bữa tiệc ở Malibu, và khách mời không thể thiếu cô bạn tiệc tùng Lindsay Lohan.

(VTC News) - Ngày hôm qua, kiều nữ tỷ phú Paris Hilton tổ chức một bữa tiệc ở Malibu, và khách mời không thể thiếu cô bạn tiệc tùng Lindsay Lohan.

Lindsay Lohan xuất hiện giản dị và tươi tắn tại bữa tiệc của Paris Hilton. 

Nữ diễn viên 25 tuổi đến dự tiệc của bạn với tâm trạng rất vui vẻ, thoải mái, cô nàng diện đồ đơn giản và trẻ trung. Mái tóc vàng để xõa, khuôn mặt không trang điểm, diện áo sát nách và chiếc quần jeans soóc màu đen bó sát, Lindsay luôn cười tươi và thân thiện với mọi người.

Ngôi sao nổi tiếng trò chuyện thân thiết với bạn bè trong bữa tiệc, đôi lúc cô nàng còn hút thuốc lá trong khi tán gẫu. Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra vào cuối bữa tiệc, khi Lindsay rời khỏi đó, cô nàng đã tay trong tay với một anh chàng vô cùng thân thiết.

Chàng trai đi cùng Lindsay Lohan chính là nam diễn viên mới nổi người Australia - Brett Tucker. Cả hai đã bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang đi trên phố, Lindsay tỏ ra bối rối và xấu hổ giấu mặt, trong khi Brett Tucker thì khá bình thản, tay vẫn vòng ôm ngang eo Lilo. Rõ ràng mối quan hệ của hai người này có vấn đề gì đó mới có thể khiến Lindsay ngượng ngùng đến thế.

Lindsay Lohan bị nghi bắt cá hai tay khi trong thời gian ngắn "đi lại" với hai anh chàng siêu mẫu và diễn viên. 

Cách đây chưa lâu, nữ diễn viên 25 tuổi bị bắt quả tang đi ăn tối cùng anh chàng siêu mẫu Spencer Falls tại khách sạn Chateau Marmont nổi tiếng ở Hollywood. Ngay sau đó, người ta lại thấy nam người mẫu này rời nhà riêng của Lilo ở Venice Beach, California.

Cặp đôi "dính" lấy nhau khi thực hiện một bộ ảnh vô cùng táo bạo và gợi cảm dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tyler Shields ở Los Angeles. Nhưng giờ đây, ngôi sao xinh đẹp này lại đánh lạc hướng báo giới khi tiếp tục tay trong tay với chàng trai khác. Không hiểu Lindsay Lohan đang "bắt cá hai tay", hay lại là một chiêu gây sự chú ý của tình cũ đồng tính... Sam hay không nữa.
Lilo bị bắt gặp vài lần hẹn hò chàng siêu mẫu Spencer Falls. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn