Liên minh các sàn giao dịch bất động sản Quảng Ninh ký hợp tác chiến lược

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 04/03/2017 07:15:00 +07:00

Ngày 3/3/2017, Lễ ký kết hợp tác Liên minh sàn bất động sản Quảng Ninh chính thức diễn ra giữa Sàn giao dịch bất động sản THM Land, Sàn giao dịch bất động sản Nhật Minh, Sàn giao dịch bất động sản Fourhome và Sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh Miền Bắc - chi nhánh Quảng Ninh mang thương hiệu QNG.

Sự ra đời của Liên minh sàn Bất động sản Quảng Ninh hoạt động trên cơ sở chia sẻ lợi ích chung, thống nhất, kết nối các doanh nghiệp để đủ sức cạnh tranh trên thị trường. Liên minh sàn bất động sản Quảng Ninh là sự kết hợp chặt chẽ của ba đơn vị sàn bất động sản “bản địa” và THM Land cùng hỗ trợ bở công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc với các kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bất động sản…, gắn kết các thành viên trong một cộng đồng tạo ra môi trường rộng lớn hơn thúc đẩy, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

battay

 Liên minh các sàn giao dịch bất động sản Quảng Ninh ký hợp tác chiến lược

QNG sẽ là cầu nối quan trọng giữa chủ đầu tư và khách hàng không chỉ tại thị trường bất động sản Quảng Ninh nói riêng, thị trường bất động sản Việt Nam nói chung.

THM Land là thương hiệu của Công ty TNHH Phát triển Đầu tư Hà Nội, đơn vị tư vấn và tiếp thị chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, là đối tác chiến lược của nhiều dự án uy tín tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh… Ngay từ khi mới thành lập, THM Land định hướng một hướng đi mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng, chăm sóc và cung cấp thông tin đến từng khách hàng bằng trí tuệ, trái tim, nhiệt huyết để không ngừng hoàn thiện và tạo ra giá trị tối ưu đối với khách hàng.

Sàn bất động sản Nhật Minh được biết đến là đơn vị phân phối uy tín, thành công của nhiều dự án tại Hạ Long và Quảng Ninh như: Newlife Hạ Long, Mon Bay Hạ Long; Vinhomes Dragon Bay Hạ Long, dự án FLC Hạ Long, dự án Green Bay Premium....

Sàn bất động sản Fourhome là thương hiệu của Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Hạ Long – DHT. Sàn bất động sản Đất Xanh Miền Bắc – Chi nhánh Quảng Ninh là thương hiệu của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn