LHP Tokyo 24 chuyển thảm đỏ thành thảm xanh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/10/2011 11:42:00 +07:00

(VTC News) - Tối 22/10, LHP quốc tế Tokyo lần thứ 24 đã chính thức khai mạc tại tòa nhà Roppongi Hills, ở trung tâm thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

(VTC News) - Tối 22/10, LHP quốc tế Tokyo lần thứ 24 đã chính thức khai mạc tại tòa nhà Roppongi Hills, ở trung tâm thủ đô Tokyo, Nhật Bản. LHP lần này sẽ kéo dài từ ngày 22 đến ngày 30/10.

Gần 1.000 bộ phim của 76 quốc gia sẽ được trình chiếu trong liên hoan phim này. Liên hoan Phim Quốc tế Tokyo lần thứ 24 sẽ bao gồm nhiều hoạt động phong phú, trong đó nổi bật với phần thi của 15 bộ phim tranh giải Sakura với giải thưởng trị giá 50.000 USD và buổi công chiếu phim đặc biệt tại thành phố Sendai- nơi đã gánh chịu sự tàn phá nặng nề của hảm họa động đất sóng thần ngày 11/3/2010. 

 
Thủ tướng Nhật Bản Noda Yoshihiko (phải) cũng có mặt tại đêm khai mạc LHP Tokyo 2011.

Có một điều đặc biệt tại LHP lần này, ban tổ chức đã quyết định chuyển từ thảm đỏ truyền thống sang thảm xanh để ủng hộ tinh thần bảo vệ môi trường. 

 
 
 
Diễn viên Thành Long. 

Ngoài những diễn viên của chủ nhà Nhật Bản, rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ cũng xuất hiện trên thảm xanh của LHP lần này, đó đều là những khuôn mặt nổi tiếng như Thành Long, Phạm Băng Băng, Hoắc Tư Yến… 

 
 
 
 
 
 
 
"Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng là người đẹp nổi bật nhất đêm khai mạc. 

“Nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng dường như luôn là người nổi bật nhất, tại đêm 22/10, trông cô hệt như một nàng búp bê xinh đẹp với một chiếc váy màu cổ hình chữ V màu hồng gợi cảm pha chút cổ điển.

Cùng ngắm những ngôi sao khác trên thảm xanh của LHP Tokyo lần này:

 
Diễn viên Takayuki Yamada. 



 Diễn viên Hiroshi Abeg.

Diễn viên Oguri Shun. 

Diễn viên Hoắc Tư Yến (phải). 

 
Diễn viên Mã Tô. 

 
Diễn viên Trương Hinh Dư với bộ váy lạ mắt. 

Người đẹp Hoa ngữ Giang Nhất Yến bên đạo diễn chủ nhà. 

Đạo diễn người Nhật Yasuski Kutara (thứ hai từ phải sang).

Ca sĩ, diễn viên, người mẫu Nga Milla Jovovich. 

Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn