Lexus LC có thêm bản giới hạn, sẽ xuất hiện tại Paris Motor Show

XeThứ Ba, 07/08/2018 06:54:00 +07:00

Sau khi Lexus LC 500 Yellow Edition xuất hiện tại sự kiện Goodwood, mẫu LC 500h cũng có thêm bản giới hạn tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10.

Lexus LC co them ban gioi han, se xuat hien tai Paris Motor Show hinh anh 1

 

Để kỷ niệm 10 năm kể từ khi Lexus giới thiệu bộ phận F (hiệu suất cao) của mình, hãng xe Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản giới hạn Yellow Edition của LC. Mẫu LC500 Yellow Edition đã xuất hiện trước đó tại Goodwood Festival of Speed 2018, trong khi đó bản LC 500h sẽ lần đầu được trình diễn trước công chúng tại Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 sắp tới.

Lexus LC co them ban gioi han, se xuat hien tai Paris Motor Show hinh anh 2

 

Là mẫu xe thể thao được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ vào kiểu dáng đẹp mắt, khả năng xử lý tốt và sự thoải mái bên trong cabin, phiên bản Yellow Edition sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của tín đồ yêu thích dòng xe này, đồng thời hãng cũng chỉ sản xuất giới hạn 10 chiếc.

Lexus LC co them ban gioi han, se xuat hien tai Paris Motor Show hinh anh 3

 

Lexus LC Yellow Edition bao gồm 2 phiên bản động cơ xăng LC 500 và mẫu hybrid LC 500h. Ngoài màu sơn Vibrant Flare Yellow bên ngoài, mẫu xe này cũng mang điểm nhấn màu vàng bên trong cabin.

Lexus LC co them ban gioi han, se xuat hien tai Paris Motor Show hinh anh 4

 

Ghế được bọc da cao cấp Alcantara màu trắng, tương phản cùng các tấm ốp màu vàng trên cửa, bảng điều khiển trung tâm màu đen. LC 500h Yellow Edition còn trang bị những công nghệ tùy chọn như màn hình hiển thị HUD, hệ thống chống trượt vi sai Torsen.

Lexus LC co them ban gioi han, se xuat hien tai Paris Motor Show hinh anh 5

 

Hệ thống tay lái trợ lực cảm ứng, ở tốc độ chậm vô lăng sẽ nhẹ, vòng xoay nhiều hơn, ở tốc độ nhanh vô-lăng trở nên cứng để đảm bảo an toàn. Điểm nổi bật ngoại thất khác gồm mui xe được gia cố bằng sợi carbon, mâm xe hợp kim thể thao kích thước 21 inch.

Lexus LC co them ban gioi han, se xuat hien tai Paris Motor Show hinh anh 6

 

Lexus LC 500 được trang bị động cơ 5,0 lít V8, sản sinh công suất 471 mã lực. Phiên bản hybrid LC 500h sở hữu động cơ V6 3,5 lít kết hợp cùng động cơ điện cho tổng công suất 354 mã lực. Trong các bài thử nghiệm, LC 500 có khả năng tăng tốc 0-96 km/h trong 4,8 giây, trong khi LC 500h hybrid là 5,3 giây.

Lexus LC co them ban gioi han, se xuat hien tai Paris Motor Show hinh anh 7

 

Lexus LC 500 và LC 500h là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-Benz SL. Hiện giá bán của bản giới hạn chưa được công bố nhưng sẽ không dưới 80.000 bảng Anh. Yellow Edition sẽ giới hạn 10 chiếc chia đều cho cả 2 mẫu.

Lexus LC co them ban gioi han, se xuat hien tai Paris Motor Show hinh anh 8

 

Lexus LC Yellow Edition sẽ bắt đầu bán ra vào mùa thu này. Chiếc coupe LC 500h bản đặc biệt sẽ được trưng bày vào tháng 10 tại Paris Motor Show.

Video: Lexus LC 500 Yellow Edition xuất hiện tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn