Leonardo Dicaprio thừa nhận thói trăng hoa

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/02/2013 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Một số nhân chứng khẳng định rằng chính miệng tài tử phim Titanic đã thừa nhận việc mình “lên giường” với nhiều cô gái cùng một lúc.

(VTC News) – Một số nhân chứng khẳng định rằng chính miệng tài tử phim Titanic đã thừa nhận việc mình “lên giường” với nhiều cô gái cùng một lúc.

Tờ New York Daily News dẫn lời một nguồn tin, cách đây ít ngày, nam diễn viên Leonardo DiCaprio đi ăn tối cùng với người bạn thân lâu năm Kevin Connolly, dùng bữa cùng với hai người còn có thêm 12 cô gái khác.
Tại bữa ăn, Leo đã tâm sự về đời sống riêng tư của mình, anh tự thừa nhận thói trăng hoa của mình. “Leo đã nói sự thật là anh ấy ngủ với nhiều cô gái một lúc. Anh ấy hoàn toàn cởi mở về chuyện đó. Kevin nhìn Leo và nói rằng: ‘Tôi muốn được như anh’”. – Nguồn tin trên tiết lộ.
 
Sau bữa ăn, Leo cùng cả nhóm đến quán bar Trump's và vui chơi ở đó cả đêm. Tuy nhiên, ngay sau đó, một nguồn tin khác khẳng định với Gossip Cop rằng đó hoàn toàn là thông tin bịa đặt. “Leo chưa bao giờ nói vậy. Không một ai nghe thấy anh ấy và Kevin nói chuyện đó”.
Leo vừa chia tay thiên thần nội y Erin Heatherton. 
Tài tử điển trai Leonardo DiCaprio nổi tiếng là một người đào hoa, có hẳn một danh sách những mỹ nữ từng hẹn hò với anh, trong đó phải kể đến người mẫu Kristen Zang, người mẫu Anh quốc Emma Mille, người mẫu Brazil Gisele Bündchen (2001), người mẫu Bar Refaeli  (2005), nữ diễn viên Blake Lively (2011) và mới đây nhất, Leo vừa chia tay “thiên thần nội y”  Erin Heatherton.


Hoài An
Bình luận
vtcnews.vn