Lee Ji Ah lý giải chuyện kết hôn từ năm 16 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/04/2011 10:48:00 +07:00

(VTC News) - Người đẹp phim Thái vương Tứ thần ký vừa gây xôn xao truyền thông Hàn khi thông tin cô đã kết hôn 14 năm với ca sĩ nổi tiếng Seo Taiji bị vỡ lở.

(VTC News) - Lee Ji Ah, diễn viên phim Thái vương Tứ thần ký vừa gây xôn xao truyền thông Hàn Quốc khi thông tin cô đã kết hôn 14 năm với ca sĩ nổi tiếng Seo Taiji bị vỡ lở. Chiều 21/4, đại diện của người đẹp 34 tuổi – công ty quản lý KeyEast – lên tiếng giải thích về vụ việc này.

Theo báo chí Hàn, Lee Ji Ah kết hôn với Seo Taiji vào năm 1997, khi cô mới chỉ 16 tuổi và là một cô gái vô danh. Trong khi đó, Seo Taiji đã là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất của Kpop. Suốt 14 năm qua, cả hai giữ kín cuộc hôn nhân này. Bí mật chỉ được phơi bày khi họ đệ đơn ly dị lên tòa và xảy ra xung đột về phân chia tài sản. Theo một số nguồn tin, Ji Ah đòi chồng cũ bồi thường 5 triệu USD nhưng Seo Taiji không đồng ý. Họ đã phải ra tòa nhiều lần để giải quyết vụ việc.

Hai người đã kết hôn 14 năm. 
Trước thông tin gây sốc về cuộc hôn nhân bí mật của Lee Ji Ah, công ty quản lý KeyEast nhanh chóng lên tiếng xác nhận và gửi lời xin lỗi công chúng. Vào ngày 21/4, KeyEast đã thông báo:

“Chúng tôi muốn đưa ra phát biểu chính thức về sự việc của Lee Ji Ah. Đầu tiên, chúng tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc tới tất cả các fan của nữ diễn viên vì đã khiến các bạn bất ngờ và lo lắng trước thông tin này.

Hiện tại, Lee Ji Ah và Seo Taiji đang giải quyết việc bồi thường và phân chia tài sản. Từ khi quyết định ly dị, Ji Ah muốn kết thúc cuộc hôn nhân một cách êm thấm nhưng vì bất đồng, họ không thể giải quyết sự việc một cách kín đáo. Bởi vậy, ngày 19/1, một vụ kiện đã diễn ra. Tuy nhiên, sau vụ kiện, cả hai vẫn không thể đi đến thống nhất và vấn đề trở nên trầm trọng hơn. Họ không tưởng tượng được tình huống lại thành ra như vậy nên hiện tại rất bối rối và đang cố gắng để giải quyết vấn đề”.

KeyEast cũng giải thích về cuộc hôn nhân bí mật của Lee Ji Ah:

“Năm 1993, Lee Ji Ah tới Mỹ để du học. Năm đó, lần đầu tiên cô gặp Seo Taiji qua một người bạn tại festival Hàn Quốc ở Los Angeles. Sau đó, Lee Ji Ah vẫn ở Mỹ trong khi Seo Taiji quay về Hàn Quốc tiếp tục sự nghiệp. Trong suốt thời gian này, cả hai vẫn giữ liên lạc qua những bức thư, cuộc điện thoại. Mối quan hệ của họ phát triển dần.

Năm 1996, Seo Taiji tạm thời rút khỏi làng giải trí (tan vỡ với nhóm Boys). Anh chuyển tới Mỹ và được Ji Ah giúp đỡ để thích nghi với cuộc sống tại đây. Tình cảm của hai người nảy nở và ngày càng sâu sắc. Họ yêu nhau thực sự và đến năm 1997, Ji Ah và Taiji quyết định tổ chức đám cưới. Sau đó, họ sống ở Atlanta và Arizona, tận hưởng cuộc sống hôn nhân.

Tháng 6/2000, Seo Taiji quay về Hàn Quốc tái xuất sân khấu ca nhạc trong khi Ji Ah ở lại Mỹ một mình. Cô gửi đơn ly dị vào năm 2006 và đến năm 2009 mới được thông qua. Lý do ly hôn là vì sự khác biệt trong cách sống giữa một nghệ sĩ và một người đời thường, vì vấn đề công việc và tính cách.

Năm 2004, Ji Ah về thăm quê và đã có cơ hội đóng phim quảng cáo cho một hãng điện thoại. Tại trường quay, cô gặp chủ tịch của KeyEast, Yang Geun Hwan, và rất hứng thú được trở thành một nghệ sĩ. Năm 2005, cô lại về Hàn Quốc và sau đó được đóng phim Thái vương tứ thần ký. Với việc đảm nhận vai nữ chính, Ji Ah chính thức bước vào làng giải trí. Năm 2007, cô về đầu quân cho công ty KeyEast.

Vì Seo Taiji là người nổi tiếng, Lee Ji Ah đã phải giấu kín chuyện đời tư của cô. Chúng tôi rất xin lỗi vì không thể tiết lộ sự thật này trước đó. Bản thân Lee Ji Ah cũng trải qua giai đoạn khó khăn. Vì đã gây chấn động nhiều người và vì không thể tiết lộ sự thực sớm hơn, Ji Ah cảm thấy rất có lỗi với những người bạn thân, đồng nghiệp và các fan yêu quý của cô”.

Theo một số nguồn tin, Ji Ah và Taiji đã có hai đứa con. Tuy nhiên, KeyEast lên tiếng phủ nhận:

“Chúng tôi chắc chắn rằng, họ chưa hề có con như một vài tin đồn gần đây. Ngoài ra, chúng tôi khẳng định thêm, vụ kiện hiện tại của họ không phải là một vụ ly hôn”.

Hoài Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn