Lê Thanh Hòa mang sắc màu Tây Bắc vào loạt thiết kế mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/03/2019 15:42:00 +07:00

Sau những dự án lớn, Lê Thanh Hòa chuẩn bị trở lại với sàn catwalk bằng một BST mới mẻ.

Năm 2018, Lê Thanh Hòa có nhiều dự án lớn thu hút sự chú ý của những ai yêu thích thời trang. Trong những tháng đầu năm 2019, NTK quyết định tái xuất sàn catalk với BST Xuân Hè 2019 để kỷ niệm chặng đường làm nghề của mình.

Cụ thể, BST lần này sẽ gồm hơn 90 thiết kế lấy cảm hứng từ chuyến trải nghiệm Tây Bắc của Lê Thanh Hòa. Nam NTK chia sẻ, con người, cảnh vật đặc sắc, phong phú của vùng núi rừng này đã mang đến cho anh nhiều ý tưởng sáng tạo trong thời trang.

“Thông qua những mẫu thiết kế mới, tôi sẽ cho mọi người thấy một góc nhìn khác về Tây Bắc qua những gam màu đơn sắc. Loạt trang phục mang hơi thở hiện đại đi cùng tính ứng dụng cao chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ của thời trang cao cấp nói chung và thiết kế của Lê Thanh Hòa nói riêng” – anh nói.

le thanh hoa (1)

Một thiết kế đầy màu sắc trong BST của Lê Thanh Hòa.

Bên cạnh đó, địa điểm giới thiệu BST lần này lại là một trung tâm hội nghị chứ không phải du thuyền (Vịnh Hạ Long), cầu Vàng (Bà Nà, Đà Nẵng) như trước. Lê Thanh Hòa chia sẻ, dù tiếp tục lấy ý tưởng từ thiên nhiên nhưng lần này, anh muốn đưa người xem quay lại với sàn diễn truyền thống để thể hiện đúng tinh thần thời trang cao cấp.

"Mặt khác, những sàn diễn trước rất thú vị nhưng bị hạn chế về số lượng khách mời. Trong khi tổ chức ở TP.HCM tôi có thể mời đầy đủ bạn bè, đối tác và những người yêu thời trang đến chiêm ngưỡng BST của mình, thể hiện sự tri ân của Lê Thanh Hoà dành cho họ", anh nhấn mạnh.

le thanh hoa (3) 3

Những thiết kế lần này của Lê Thanh Hòa mang sắc trắng chủ đạo và những tông màu pastel nhẹ nhàng.

le thanh hoa (2)

Á quân The Face 2018 Quỳnh Anh được Lê Thanh Hòa tin tưởng giao cho vai trò người mẫu thể hiện BST của anh.

le thanh hoa (4) 3

Những kiểu dáng cúp ngực, trễ vai với váy xòe rộng dễ sử dụng nhưng vẫn mang đến vẻ sang trọng cho người mặc.

le thanh hoa (5) 5

 

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn