Lệ Quyên mang những hờn giận, khát khao trong tình yêu ra Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/09/2016 07:36:00 +07:00

Những thổn thức, những nức nở, sự trách móc, giận hờn và cả những khát khao của người đàn bà trong tình yêu sẽ được Lệ Quyên thể hiện trên sân khấu tại Hà Nội tới đây.

Vào 20h ngày 7/10 tới đây, liveshow Duyên phận của nữ ca sĩ Lệ Quyên sẽ diễn ra tại Nhà hát Star Galaxy, Hà Nội. Lệ Quyên sẽ biểu diễn cùng các khách mời là ca sĩ Lê Hiếu, ca sĩ Quốc Thiên, nhạc sĩ Vĩnh Tâm và ban nhạc Radio.

Trong liveshow hiếm hoi tại Hà Nội này, Lệ Quyên sẽ trình diễn các bài hit gắn liền với tên tuổi của cô. Khán giả cũng có cơ hội nghe Lệ Quyên trò chuyện và chia sẻ về cuộc sống, nghề nghiệp và các dự định âm nhạc tiếp theo của mình.

Le Quyen

 

Lệ Quyên rất hồi hộp với lần trở lại thủ đô, và cô sẽ có mặt tại Hà Nội từ đầu tháng 10 để tập luyện cho liveshow lần này. .

Những thổn thức, những nức nở, sự trách móc, giận hờn và cả những khát khao của người đàn bà trong tình yêu, có lẽ chỉ cần thể hiện qua tiếng hát của Lệ Quyên là quá đủ đầy. Bởi lẽ đó, Lệ Quyên luôn là tiếng hát được đông đảo khán thính giả ái mộ.

Người ta cảm nhận được sự đồng điệu trong tâm hồn qua âm nhạc mà Lệ Quyên chuyên chở. Là người con của Hà Nội, tuy thành danh tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng với Lệ Quyên nỗi nhớ bao giờ cũng dành cho Hà Nội. Lệ Quyên là gương mặt ăn khách tại Hà Nội trong những năm gần đây nhờ việc chuyển sang hát dòng nhạc Bolero và tạo dấu ấn.

Le Quyen1

 

Lấy tên gọi Duyên phận, đêm nhạc của Lệ Quyện sẽ mang màu sắc là những bản bolero đã làm nên tên tuổi của “nữ hoàng phòng trà” trong thời gian qua, đặc biệt là những ca khúc của nhạc sĩ Thái Thịnh nằm trong album "Còn trong kỷ niệm" ra mắt đầu năm 2016.

Bên cạnh đó, những “Bản không tên” của nhạc sĩ Vũ Thành An cũng là dấu ấn trong liveshow được đầu tư lớn này. Có thể kể đến những bản “hit” của Lệ Quyên sẽ được cô thể hiện trong liveshow Duyên phận là Còn trong kỷ niệm, Duyên phận, Bản tình cuối, Dấu tình sầu,…

Nhạc sĩ Tú Dưa, đạo diễn của đêm nhạc chia sẻ: “Quyên rất hồi hộp với sự trở lại lần này, trong một không gian âm nhạc ấm cúng nhưng cũng trang trọng, khác với những sân khấu lớn, hay những phòng trà, vốn là “đất” để Quyên thăng hoa.

Le Quyen3

 

Về phía Quyên thì hồi hộp, còn anh em trong ekip lại áp lực, vì làm sao mang đến hơi thở mới mẻ với những bản hit Bolero, và vẫn thuyết phục được đối tượng khán giả quen thuộc của Quyên. Chúng tôi không thể làm gì quá, nhưng phải vượt qua những thứ cũ kĩ. Việc thân thiết với Lệ Quyên là lợi thế nhưng cũng đặt áp lực cho tôi”.

Trong chương trình, Lệ Quyên cũng sẽ song ca cùng Quốc Thiên ca khúc Xin thời gian qua mau và Lê Hiếu 2 ca khúc: Tình bơ vơ và Em đã từng yêu. Đây là số thứ 2 của chương trình Music n’ More, sau liveshow Đam Mê của ca sĩ Tuấn Hưng diễn ra thành công vào tháng 6 vừa qua.

Minh Quang
Bình luận
vtcnews.vn