Lệ Quyên diện váy xẻ sâu, khoe thần thái quyến rũ bên trai đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/02/2019 07:05:00 +07:00

Lệ Quyên gây bất ngờ khi diện trang phục quyến rũ, khoe thần thái trong bộ ảnh Valentine.

Nhân dịp Valentine, Lệ Quyên gây bất ngờ cho khán giả khi hé lộ những hình ảnh của cô bên cạnh nam vương quốc tế Lương Gia Huy. Trong bộ ảnh mới, Lệ Quyên diện loạt trang phục hàng hiệu, khoe thần thái cực quyến rũ và không kém phần trẻ trung.

le quyen (4) 3

Lệ Quyên trẻ trung trong bộ ảnh chụp cùng Lương Gia Huy.

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Lương Gia Huy, Lệ Quyên cho biết: “Từ trước đến nay, tôi chỉ thực hiện những bộ ảnh riêng cho album của mình. Đây là lần đầu tiên tôi thực hiện bộ ảnh chung với một siêu mẫu nam.

Có nhiều người hỏi vì sao tôi có quá nhiều thay đổi như vậy vì xưa nay tôi vốn không quá chú trọng về mặt hình ảnh. Tôi nghĩ rằng ai cũng đều khác đi mỗi ngày, bản thân tôi cũng vậy, huống hồ năm nay cũng là kỷ niệm 20 năm ca hát của mình.

Tôi muốn lưu giữ thật nhiều hình ảnh đẹp trong giai đoạn chín muồi này, trải nghiệm thêm những khả năng khác của bản thân, thực hiện những điều chưa bao giờ làm như quay MV hay làm người mẫu ảnh thời trang như thế này. Đúng là rất khó!”.

le quyen (3) 3

 

Trong khi đó, Lương Gia Huy lại cảm thấy hồi hộp khi thực hiện MV Không còn nợ nhau cũng như bộ ảnh mới với Lệ Quyên dù anh là người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp. Bản thân anh cũng rất hâm mộ Lệ Quyên và đây là dịp hiếm hoi anh được hợp tác với “nữ hoàng phòng trà”.

“Ban đầu, chị Quyên cũng có chút e dè và ngại ngần vì cả hai chưa biết nhau trước đó. Thế là tôi và chị Quyên phải dành thời gian để trò chuyện, tạo cảm giác thoải mái cho cả hai.

Điều đặc biệt là có thể do tôi già trước tuổi, lại thích mẫu phụ nữ lớn tuổi hơn mình nên vào vai rất ngọt, chỉ là bối rối ban đầu một chút sau đó đã bắt nhịp rất nhanh. Thậm chí, tôi còn chủ động xưng tên hoặc xưng anh với chị ấy để diễn tự nhiên hơn, nhiều lúc quen miệng, may mà chị không trách” – nam vương quốc tế dí dỏm.

Lệ Quyên cũng nói thêm, nhiều năm qua cô không quay hình với trai đẹp nên dễ bị đơ nhưng Lương Gia Huy đã nhiệt tình giúp đỡ đàn chị.

le quyen (6) 5

 

Nữ ca sĩ tâm sự, Valentine là dịp các cặp đôi bên nhau, bản thân cô hay hát nhạc thất tình nên bộ ảnh này như món quà dành cho những ai đang có tình yêu đẹp, đồng thời gửi lời chia sẻ nỗi niềm với những ai đang cô đơn.

“Thực ra cô đơn hay hạnh phúc cũng chỉ là một trạng thái của con người, dù bạn có đang có người yêu hay không. Chúng ta chẳng thể nào hạnh phúc suốt 24 giờ/ngày, bạn sẽ trải qua rất nhiều cung bậc khác nhau! Đó là thực tế cuộc sống” – Lệ Quyên nói.

Không còn nợ nhau là một sáng tác mới của Phúc Trường nằm trong album Lệ Quyên vol.6 vừa ra mắt và nhận được rất nhiều sự đón nhận của khán giả. Vì vậy Lệ Quyên quyết định thực hiện MV và sẽ ra mắt vào cuối tháng 2/2019.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn