Lê Khánh gia nhập 'hội tám' cùng Trấn Thành

Góc của nàngThứ Năm, 26/11/2015 12:11:00 +07:00

' Ngồi "ghế nóng" cùng MC Thanh Bạch và Trấn Thành, Lê Khánh lần đầu sẽ có cơ hội trổ tài "tám" siêu "khủng" của mình bằng những lời nói dí dỏm

Ngồi "ghế nóng" cùng MC Thanh Bạch và Trấn Thành, Lê Khánh lần đầu sẽ có cơ hội trổ tài "tám" siêu "khủng" của mình bằng những lời nói dí dỏm, tự nhiên và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Kết thúc tập 6 với chiến thắng của Hương Giang Idol, Hoán Đổi sẽ quay trở lại với nhiều thay đổi từ thành viên “Hội đồng Tám” cho đến các nghệ sĩ trong hai bảng. Theo đó, nữ diễn viên Lê Khánh sẽ thay thế nghệ sĩ hài Trường Giang gia nhập Hội đồng bình luận cùng nghệ sĩ Thanh Bạch và Trấn Thành. Trên "ghế nóng" của chương trình, nữ bình luận viên duy nhất này sẽ mang đến chương trình một màu sắc khác biệt bằng những lời nói dí dỏm, sự đáng yêu, tự nhiên, thoải mái và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh đó, hai thành viên của bảng hai là diễn viên hài Anh Đức và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm sẽ được chuyển sang bảng 1 cùng với Hương Giang Idol, Thuỷ Top và Petey Majik Nguyễn. Vừa qua, các khách mời cũng đã có một ngày quay tưng bừng với các tiết mục được đầu tư hoành tráng hơn và mang tính hoán đổi hoàn toàn.

 

Nữ diễn viên Lê Khánh bất ngờ tiết lộ rằng cô giỏi trong việc bị người khác chặt chém.

Ở tập 7, "Hội đồng Tám" sẽ có sự xuất hiện của nữ diễn viên Lê Khánh - một nữ chuyên gia bình luận trên "ghế nóng", đồng thời cũng người lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình. Là diễn viên hài, đóng kịch và diễn viên điện ảnh nổi tiếng được nhiều người yêu mến, Lê Khánh đã khẳng định tài năng diễn xuất của cô qua hàng loạt vai diễn trên sân khấu kịch và trong các dự án đình đám như: Cuộc chiến hoa hồng, Mùi ngò gai, Dù gió có thôi, Cô dâu đại chiến, Ngày nảy ngày nay....

Không chỉ là một diễn viên, Lê Khánh còn mang hình ảnh của mình trở nên gần gũi, thân thiện hơn trong vai trò MC, giám khảo cho nhiều chương trình truyền hình. Ở Lê Khánh, lúc nào cũng toát lên sự vui tươi, sôi nổi khiến những nơi cô có mặt trở nên sinh động, giàu năng lượng hơn hẳn. Cách nói thẳng, nói thật và có duyên của Lê Khánh chính là một trong những yếu tố khiến cô “cầm trịch” vai trò “cô Tám” mới của Hoán Đổi.

 

Gia nhập cùng Trấn Thành và Thanh Bạch, Lê Khánh chia sẻ cô không cảm thấy “lo sợ” hay căng thẳng gì cả bởi đã từng nhiều lần làm việc chung với cả hai nghệ sĩ: “Khánh chuẩn bị tinh thần để phối hợp, ứng biến những tình huống xảy ra trên sân khấu. Đến thời điểm này Khánh thấy rất thú vị, mình được trẻ hơn vài tuổi với sân chơi trẻ trung, hồn nhiên này”.

 

"Hội đồng Tám" từ ngày chương trình lên sóng đến nay cũng đã nổi tiếng với những màn “chặt chém” không nương tay với các khách mời, khi được hỏi về khả năng này của bản thân, Lê Khánh “thật thà” cho biết: “Khánh chỉ giỏi ở việc bị người khác chặt chém thôi”. Về trường hợp “ma cũ” lấn lướt” “ma mới”, Lê Khánh “ngầm” nhắn nhủ: “Thông thường lúc nào người ta cũng nói là ma cũ ăn hiếp ma mới, nhưng bất kì chuyện gì có thể xảy ra những trường hợp cá biệt. Khánh chỉ nói vậy thôi còn thực hiện điều đó như thế nào thì mời các bạn đón xem để biết”.

Lê Khánh chia sẻ thêm về vai trò khách mời trong Hội đồng tám: “Đối với vai trò một giám khảo khách mời, thời gian không có nhiều nhưng Khánh sẽ luôn cố gắng đem đến những điều thú vị nhất trong khả năng của mình”.

Sự xuất hiện của Lê Khánh hứa hẹn sẽ tạo ra những tình huống vui nhộn “không đỡ nổi” cho chương trình. Do tính cách thẳng thắn và không ngại bị người khác “chặt chém”, Lê Khánh là một nhân tố rất thú vị và tạo được dấu ấn riêng khi cô chỉ vừa bắt đầu với chương trình.

Những màn trình diễn hấp dẫn của 5 nghệ sĩ nhóm một cùng với làn gió mới từ bình luận viên Lê Khánh hứa hẹn sẽ tạo nên một tập Hoán Đổi tiếp theo đầy tươi vui và thú vị. Tập 7 sẽ lên sóng đài truyền hình lúc 20g00 Chủ nhật tuần này, ngày 29/11.'

Linh Xinh

Bình luận
vtcnews.vn