Lễ cưới tài tử 'Bao Thanh Thiên' gặp sự cố vì váy cô dâu bị cháy

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/12/2017 20:37:00 +07:00

Tài tử Giang Hoành Ân tổ chức lễ cưới ở tuổi 47 với bạn gái 41 tuổi vào chiều 2/12, lễ cưới rước dâu bằng dàn xe Rolls-Royce gặp sự cố với váy cô dâu.

Le cuoi tai tu 'Bao Thanh Thien' gap su co vi vay co dau bi chay hinh anh 1

 

Theo QQ, hôm 2/12, lễ cưới của nam diễn viên Giang Hoành Ân và bạn gái kém 6 tuổi tổ chức tại khách sạn cao cấp ở Đài Loan. Hôn lễ gồm 60 bàn tiệc, tổ chức ấm cúng và kín đáo.

Le cuoi tai tu 'Bao Thanh Thien' gap su co vi vay co dau bi chay hinh anh 2

 

Tài tử Bao Thanh Thiên và Vanessa hẹn hò 7 năm. Họ đăng ký kết hôn vào tháng 11/2016. Tuy nhiên, vì nhiều lý do hai người trì hoãn lễ cưới đến tháng 12. Hồi tháng 10, trong buổi ra mắt cuốn sách cá nhân, Giang Hoành Ân thông báo về lễ cưới và nhận được sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Le cuoi tai tu 'Bao Thanh Thien' gap su co vi vay co dau bi chay hinh anh 3

 

Theo báo QQ do sơ ý nên cô dâu gặp sự cố bị cháy váy trong lễ cưới. Khi di chuyển vào khu vực sảnh cưới, Vanessa đã thay trang phục váy cưới thứ hai sớm hơn so với dự định. Trả lời On, chú rể hé lộ váy bị cháy do sơ xuất khi anh sử dụng bật lửa.

Le cuoi tai tu 'Bao Thanh Thien' gap su co vi vay co dau bi chay hinh anh 4

 

Ở tuổi 47 mới kết hôn, Giang Hoành Ân thừa nhận anh mong sớm có con đầu lòng. "Vợ tôi cũng 41 tuổi, chúng tôi đều hiểu đây là lúc quan trọng để có con", anh chia sẻ. Sau kết hôn, nam diễn viên vẫn tham gia đóng phim.

Le cuoi tai tu 'Bao Thanh Thien' gap su co vi vay co dau bi chay hinh anh 5

 

Khoảnh khắc ngọt ngào của cô dâu và chú rể. Giang Hoành Ân là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh cho biết ngay lần đầu gặp Vanessa đã xao xuyến vì cô. "Cô ấy khác những người phụ nữ tôi đã gặp. Cô ấy bao dung, thông cảm cho công việc của tôi", anh tâm sự.

Le cuoi tai tu 'Bao Thanh Thien' gap su co vi vay co dau bi chay hinh anh 6

 

Giang Hoành Ân sinh năm 1970 tại Đài Loan. Anh là nam diễn viên, người mẫu được yêu thích. Bộ phim nổi tiếng nhất của anh là Gặp lại A Lang. Ngoài ra, anh còn được yêu thích nhờ Phi long tại thiên, Đường đời, Thần cơ diệu toán Lưu Bá Ôn, Bao Thanh Thiên 2009.

Le cuoi tai tu 'Bao Thanh Thien' gap su co vi vay co dau bi chay hinh anh 7

 

Hình ảnh trong lễ rước dâu vào sáng 2/12. Dàn phù rể và chú rể phải chịu thử thách đánh răng bằng mù tạt.

Le cuoi tai tu 'Bao Thanh Thien' gap su co vi vay co dau bi chay hinh anh 8

 

Huỳnh Duy Đức, Vương Thục Quyên, Hoắc Chính Kỳ, Tôn Bằng tham dự cưới Hoành Ân. Nhưng do yêu cầu từ cô dâu cùng chú rể nên truyền thông không chụp hình khách mời.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn