Lập kỷ lục tiền thưởng, bầu Trường phá két vì Cúp QG

Thể thaoThứ Tư, 04/09/2013 02:39:00 +07:00

Nhằm tạo động lực cho các cầu thủ Ninh Bình trước trận chung kết cúp Quốc gia với SHB Đà Nẵng chiều mai (5/9), bầu Trường đã treo thưởng tới 3 tỷ đồng

Nhằm tạo động lực cho các cầu thủ Ninh Bình trước trận chung kết cúp Quốc gia với SHB Đà Nẵng chiều mai (5/9), bầu Trường, dù đã lui về ở ẩn, vẫn treo thưởng tới 3 tỷ đồng cho chiếc cúp vô địch.


Đây không phải là lần đầu bầu Trường treo thưởng lớn như vậy cho một danh hiệu. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, bầu Trường cũng treo thưởng 2 tỷ nếu như Ninh Bình đoạt cúp.
Kể từ khi làm bóng đá, bầu Trường đã đầu tư rất lớn cho đội bóng của mình, nhưng chưa bao giờ được nhận danh hiệu nào. Khi mà sân chơi V.League ngày càng có sự cạnh tranh cao và rất khó giành ngôi vô địch, thì mục tiêu ở cúp Quốc gia được cho là vừa tầm với đội bóng cố đô Hoa Lư.
Dù đã lui về ở ẩn, bầu Trường vẫn chơi cực ngông 

Như vậy, chiều mai thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ bước vào trận đấu của cả mùa giải với SHB Đà Nẵng. Đây sẽ là danh hiệu giúp cho Ninh Bình có cú hích ở mùa giải tới, còn nếu thất bại, sẽ trắng tay.
Mức thưởng trên là cao nhất trong lịch sử Cúp Quốc gia, nó tương đương với cả khoản thưởng mà Hà Nội T&T nhận được từ bầu Hiển khi giành chức vô địch V.League 2013.
Trái ngược với những kết quả không như mong đợi ở V.League 2013 thì những trận đấu tại Cúp Quốc gia, Ninh Bình đã thể hiện được những điểm mạnh của mình và lần lượt vượt qua các đối thủ để lần đầu tiên góp mặt trong một trận chung kết.
Đối thủ của Ninh Bình trong trận chung kết là SHB Đà Nẵng với tư cách là đội Á quân V.League cũng đang rất quyết tâm đoạt cúp. Trên sân Chi Lăng mùa giải năm nay, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã có thành tích rất ấn tượng, khi bất bại. Còn về mặt nhân sự, SHB Đà Nẵng cũng được đánh giá nhỉnh hơn, khi có nhiều tuyển thủ quốc gia và ngoại binh chất lượng, đặc biệt là Merlo.
Nhận sự động viên lớn, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng thừa nhận, không dễ để Ninh Bình có thể nâng Cúp tại Chi Lăng: "SHB Đà Nẵng là một đội bóng rất mạnh, bằng chứng là họ đã về nhì ở mùa giải vừa qua dù phải căng sức trên mọi mặt trận. Ninh Bình sẽ chơi với tinh thần quyết tâm nhất và rõ ràng để đánh bại được SHB Đà Nẵng ngay tại sân Chi Lăng không đơn giản chút nào”.
Để chuẩn bị cho trận đấu này, Ninh Bình dường như đã chủ động buông 2 trận cuối tại V.League để có sức lực tốt nhất. Những người hâm mộ đội bóng Cố đô hy vọng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn thể hiện được tất cả những gì mà họ đã làm trước các đối thủ trên con đường vào trận chung kết để lần đầu tiên được nâng cao chiếc Cúp Quốc gia.
Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn