Lãnh đạo đài truyền hình mất chức vì phát cảnh nóng của Thành Long

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/01/2019 06:56:00 +07:00

Lãnh đạo kênh truyền hình đảo Kish ở Iran vừa bị sa thải sau khi nhà đài phát sóng một bộ phim có cảnh nóng của Thành Long.

Theo báo Straits Times, giám đốc kênh truyền hình đảo Kish, đơn vị thuộc Cơ quan Phát thanh truyền hình Iran, vừa bị sa thải hôm 31/12/2018 vì lỗi kiểm duyệt.

Kênh truyền hình này đã phát sóng cảnh quan hệ tình dục giữa Thành Long và một gái mại dâm trong phim Shinjuku Incident (2009). Shinjuku Incident có sự tham gia của Thành Long, Phạm Băng Băng, Từ Tịnh Lôi, Ngô Ngạn Tổ.

canh nong cua thanh long (1)

"Shinjuku Incident" do Thành Long, Phạm Băng Băng đóng chính. Phim có cảnh nóng của Thành Long.

Các hãng tin địa phương cho biết khán giả sống ở đảo Kish đã sốc và bất ngờ khi chứng kiến cảnh nóng của ngôi sao võ thuật nổi tiếng trên sóng quốc gia.

Đây là lỗi nặng về kiểm duyệt ở quốc gia Hồi giáo này. Tại Iran, việc tiếp xúc thân thể là không được phép lên sóng. Cảnh đàn ông nắm tay phụ nữ đã thuộc danh sách các cảnh bị cấm.

“Cảnh nóng giữa Thành Long và một gái mại dâm được phát sóng và lan truyền trên mạng xã hội là vô đạo đức, không thể chấp nhận tại Iran”, ISNA đưa tin.

canh nong cua thanh long (2)

Thành Long hiếm khi đóng phim có cảnh nóng.

“Rõ ràng, đó là cảnh phim được phát bởi một kênh chiếu thuộc cơ quan truyền hình lớn nhất nước. Cảnh phim này mâu thuẫn với nguyên tắc của cơ quan Phát thanh truyền hình Iran. Giám đốc đài truyền hình đảo Kish bị sa thải, vài nhân viên khác chịu hình phạt sa thải hoặc khiển trách”, ISNA cho biết thêm.

Quyết định xử phạt hiện gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Đã có những phản ứng giận dữ từ khán giả Iran. Họ chỉ ra rằng cơ quan chức năng đã không sa thải bất kỳ ai trong vụ tai nạn xe bus khiến 10 sinh viên thuộc Đại học Azad thiệt mạng mới đây. Việc sa thải những người trong đài truyền hình vì sự cố hình ảnh bị cho là "nặng tay không cần thiết".

“Xe bus bị lật, máy bay gặp sự cố, nhiều tai nạn có nguyên nhân chủ quan xảy ra và không ai bị xử phạt. Một vài giây Thành Long làm tình được phát sóng đã khiến nhiều nhân viên bị sa thải, thật là hài hước”, một khán giả bức xúc.

>>> Đọc thêm: Vì sao Thành Long phơi bày quá khứ trác táng, qua đêm với gái mại dâm?

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn