Lãnh Chúa online chào đón phiên bản mới

Thế giới gameThứ Năm, 02/06/2011 09:55:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi sự kiện Chấn động thiên hạ kết thúc, Lãnh Chúa lại mang đến một sự kiện với cường độ “nóng” hơn hẳn với tên gọi “Quyền Lực Bóng Đêm".

(VTC News) - Chỉ vài ngày sau khi sự kiện Chấn động thiên hạ kết thúc, Lãnh Chúa lại tiếp tục mang đến một cơn địa chấn với cường độ “nóng” hơn hẳn với tên gọi “Quyền Lực Bóng Đêm”, một bản update version cho thế giới Lãnh Chúa.
.
Đến với cộng đồng game thủ vào tháng giữa tháng 11 năm 2009 đến nay, Lãnh Chúa đã có cho mình một chổ đứng khá vững chắc trong lòng các game thủ bởi cách chơi chiến thuật, những cuộc chiến “hoành tráng” cả về hai nghĩa. Và với sự kiện “Quyền Lực Bóng Đêm” lần này, một loại những thay đổi về vật phẩm cũng như các tính năng mới hứa hẹn sẽ khiến các game thủ bỏ ra kha khá thời gian để khám phá.
 

Song song với việc cập nhật các tính năng mới cho phiên bản “Quyền Lực Bóng Đêm” là việc nhà phát hành quyết định mở thêm một máy chủ với tên gọi “Phục Hưng” nhằm tạo điều kiện cho các game thủ mới muốn trải nghiệm vào thế giới của Lãnh Chúa. Bên cạnh đó là hàng loạt sự kiện cho máy chủ này như “top 5 liên minh cao cấp nhất, top 5 game thủ đứng đầu về kinh tế, hoặc sức mạnh của mình”

Bản cập nhật cho “Quyền Lực Bóng Đêm” và máy chủ mới “Phục Hưng” dự kiến sẽ được cập nhật vào ngày 10/06/2011, kéo theo đó là một chuỗi dài sự kiện vô cùng thú vị đang chờ đón các game thủ.

Vậy các game thủ hảy sẵn sàng để tiếp đón một thử thách mới trong thế giới Lãnh Chúa của mình. Còn với các newbie, chần chừ gì nữa mà không nghiên cứu trước về Lãnh Chúa để có thể xưng bá tại “Tân Server” nào.

Hà My


Bình luận
vtcnews.vn