Làng game Việt lại chuẩn bị đón "bom tấn 3D"?

Thế giới gameThứ Tư, 26/10/2011 12:14:00 +07:00

(VTC News) - Một trang teaser lạ với thông điệp khá rõ ràng “Game 3D reset đầu tiên tại Việt Nam” tiếp tục gây tò mò cho cộng đồng gamer vào thời điểm cuối năm.

(VTC News) - Một trang teaser lạ với thông điệp khá rõ ràng “Game 3D reset đầu tiên tại Việt Nam” tiếp tục gây tò mò cho cộng đồng game thủ vào thời điểm cuối năm.

Vào lúc 8h sáng hôm nay, 25/10/2011, một trang teaser mới lại bất ngờ xuất hiện với tên miền: http://anrong.us khiến cộng đồng game thủ có dịp đoán gì đoán non.

Giao diện trang chủ của tựa game bí ẩn này 

Trang teaser chọn hai tông màu đối lập nhau là đen và đỏ cam cùng hình ảnh khói và lửa để làm nổi bật thông điệp ẩn chứa nguồn sức mạnh, đồng thời dẫn dắt người xem qua từng lời dẫn và đặt ra một số câu hỏi kích thích sự tò mò.

Một điểm nhấn khá thú vị tại trang teaser này là sự xuất hiện của vòng ngũ hành với 5 game 3D khá phổ biến tại Việt Nam được đặt đối xứng từng cặp tại năm vị trí ứng với năm điểm trong vòng Ngũ Hành, gồm: MU, Cabal, Hiệp Khách Giang Hồ, Con Đường Tơ Lụa và Thế Giới Hoàn Mỹ.

Quan sát kỹ có thể thấy thông điệp nổi bật nhất mà trang teaser lạ muốn hướng đến game thủ là dòng chữ: “Game 3D reset đầu tiên tại Việt Nam”. Cũng tại đây, Ẩn Rồng khẳng định sẽ “ngã ngũ” vào 10h ngày 1/11/2011.

Đi sâu vào từng hạng mục có thể thấy teaser chưa cung cấp nhiều thông tin chi tiết về game cho người chơi tham khảo, hiện chỉ có các thông tin về: cốt truyện, bật mí công thức reset của game và 1 minigame may mắn nhận code. Theo đó, Ẩn Rồng có cốt truyện bắt nguồn từ 1 cuộc đối thoại giữa các chiến binh với bậc dị nhân, từ đây hé lộ phần nào bí ẩn câu chuyện trong cổ xưa về định mệnh của chiến binh có sứ mệnh vĩ đại, gánh vác trên vai kỳ vọng của loài người.

Với cách thức xuất hiện và hình ảnh đồ họa của trang teaser này, rất có thể đây sẽ là 1 bản big-update của 1 game 3D có domain “chấm us” nào đó liên quan đến hình ảnh của rồng như: Thần Loong Xuất Thế (Loong Online) hay Thần Long Huyết Kiếm chẳng hạn. Đây cũng là chiêu quảng bá khá phổ biến khi 1 game muốn nâng cấp diện mạo mới bằng các cập nhật. Tuy nhiên, không ngoại trừ đây là 1 game 3D được “ém nhẹm” khá kỹ lưỡng để tung ra với danh hiệu “game 3D phát hành cuối cùng năm 2011”.

Thời gian sẽ đem đến câu trả lời chính xác nhất cho thông điệp” Game 3D reset đầu tiên tại Việt Nam” là gì, còn thời điểm hiện tại chỉ biết làng game Việt lại có dịp được đem 1 trang teaser mới cáu đặt lên “thớt”.

Một số hình ảnh khác về tựa game "3D Reset đầu tiên tại Việt Nam" này:

 

 

 

 

 

 

 

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn