Lampard: 'Xin đừng trách Chelsea'

Thể thaoThứ Tư, 25/04/2012 05:17:00 +07:00

(VTC News)- Tiền vệ lão tướng 33 tuổi tin rằng người hâm mộ không có lý do gì để trách móc lối chơi của Chelsea tại Nou Camp đêm qua.

(VTC News)- Tiền vệ lão tướng 33 tuổi tin rằng người hâm mộ không có lý do gì để trách móc lối chơi của Chelsea tại Nou Camp đêm qua.

Lampard khẳng định với tình thế 10 chống 11 trước gần 9 vạn khán giả Catalan suốt 1 giờ đồng hồ, màn trình diễn của Chelsea đã là cả một 'kỳ quan'. Những chỉ trích nhằm vào lối chơi phòng ngự cực đoan từ The Blues trở nên hết sức vô lý. Đơn giản là Lampard và các đồng đội đâu còn lựa chọn nào khác.

Lampard: Đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp 11 năm khoác áo Chelsea.

Trong cơn ngây ngất của cuộc phục thù trước cừu địch Barca, ngôi sao mang áo số 8
thừa nhận trận đấu đêm qua là khoảnh khắc tuyệt diệu nhất trong sự nghiệp chơi bóng của mình.

"Thời gian hiệp hai trôi qua rất chậm và nặng nề. Barca sở hữu những cầu thủ có thể xoay chuyển thế cục bất cứ lúc nào. Nhưng chúng tôi đã chứng minh bản lĩnh của mình và xứng đáng với kết quả đạt được", Lampard phát biểu sau trận.

"Tôi biết mọi người muốn nhìn thấy thứ bóng đá đẹp mắt. Tuy nhiên, với 10 người và 50 phút căng sức chống chọi trên sân, làm được như Chelsea đã là điều không tưởng. Khoảnh khắc trọng tài nổi hiệu còi kết thúc trận đấu là điều đáng nhớ nhất trong 11 năm cống hiến trong màu áo Chelsea".

Dù đang rất hưng phấn, Lampard cũng vẫn đủ tỉnh táo để nhận diện sức mạnh địch thủ sắp tới trong trận chung kết: 'Tôi chưa nghĩ tới sẽ gặp đội bóng nào. Bởi cả Bayern và Real đều rất mạnh. Dù rất tôn trọng và yêu quý Jose Mourino vì những gì ông đã đóng góp thời ở Stamford Bridge, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu hết mình dù đó có là Real Madrid".

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn