Làm việc liên tục hơn 18 tiếng đồng hồ, Sơn Tùng M-TP vẫn sôi nổi trêu đùa

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/05/2017 12:09:00 +07:00

Trong hậu trường quay quảng cáo, Sơn Tùng M-TP là nguồn năng lượng lớn nhất để ê kíp hoàn thành công việc trong suốt 18 tiếng đồng hồ một cách vui vẻ.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã thể hiện khả năng diễn xuất rất tốt của mình trong 3 vai trò: Nghệ sĩ, vệ sĩ và thợ chụp ảnh. Trong đó, hình ảnh vệ sĩ của Sơn Tùng được fan yêu thích cuồng nhiệt nhất vì vẻ điển trai và rất ngầu, thế nhưng trong hậu trường buổi quay, nam ca sĩ lại rất vui vẻ, dí dỏm, luôn tạo bầu không khí làm việc thoải mái nhất cho cả ê kíp.

Hinh anh Lam viec lien tuc hon 18 tieng dong ho, Son Tung M-TP van soi noi treu dua 3

Sơn Tùng M-TP.

Khác với hình ảnh lạnh lùng, khó gần thường thấy, Sơn Tùng lại là người có tính cách rất dễ thương, thân thiện và rất chuyên nghiệp trong công việc. Với sản phẩm lần này, Sơn Tùng đã dậy từ rất sớm và bắt đầu di chuyển đến phim trường từ lúc 5h sáng.

Hinh anh Lam viec lien tuc hon 18 tieng dong ho, Son Tung M-TP van soi noi treu dua

Biểu cảm đáng yêu của Sơn Tùng M-TP tại trường quay.

Với thời lượng dự kiến sẽ thực hiện hơn 24 tiếng đồng hồ mới hoàn thành những cảnh quay, Sơn Tùng cùng diễn xuất và tác phong chuyên nghiệp của mình đã giúp toàn bộ ê kíp rút ngắn thời gian, gần như chỉ quay đúng 1 lần duy nhất.

Trong lúc chờ đợi chuyển cảnh, Sơn Tùng vừa ăn trái cây vừa dí dỏm livestream để gặp gỡ các fan thân yêu, nam ca sĩ còn bật mí đây chính là hoạt động mỗi khi rảnh rỗi của mình.

Hinh anh Lam viec lien tuc hon 18 tieng dong ho, Son Tung M-TP van soi noi treu dua

 

Sơn Tùng cũng chia sẻ, thời gian gần đây anh rất đau đầu vì phải liên tục suy nghĩ về sản phẩm mới sau album đầu tay và ca khúc Nơi này có anh. Càng gặp áp lực công việc, giọng ca Thái Bình càng muốn được dành thời gian tâm sự cùng fan để xả stress.

Fan không khỏi xuýt xoa khi vào ngày quay hình cũng là lúc trời Sài Gòn nắng nóng cực độ, Sơn Tùng đã làm việc liên tục 18 tiếng nhưng nam ca sĩ vẫn không lộ chút mệt mỏi.

Hinh anh Lam viec lien tuc hon 18 tieng dong ho, Son Tung M-TP van soi noi treu dua 5

 

Nam ca sĩ còn “nhõng nhẽo” với đạo diễn Gin Trần để tạo bầu không khí vui vẻ cho toàn bộ ê kíp. Nhờ có Sơn Tùng mà sản phẩm thực hiện được rút ngắn thời gian hơn dự kiến và toàn bộ ê kíp đều tràn ngập trong tiếng cười quên hết mệt mỏi, nắng nóng.

Hinh anh Lam viec lien tuc hon 18 tieng dong ho, Son Tung M-TP van soi noi treu dua 7

 

Trước khi đại diện Việt Nam lên đường sang Thái Lan tham gia Viral Fest Asia 2017, Sơn Tùng sẽ có buổi gặp gỡ cùng khán giả cũng như hội ngộ dàn sao Việt đình đám: Tóc Tiên, Bích Phương, Monstar, Suni Hạ Linh... vào ngày 14/5 tại quận 7 trong một đêm nhạc mang tên “Mê cung kép”. Anh cũng hứa hẹn mang đến những phần trình diễn ấn tượng nhất dành tặng cho khán giả.

Video: Sơn Tùng M-TP làm ảo thuật gia

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn