Lam Trường – Phương Thanh được vinh danh với giải thưởng Thành tựu ‘Làn sóng xanh’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/01/2019 07:11:00 +07:00

Miệt mài cống hiến hơn 20 năm, cả hai giọng ca đình đám một thời sẽ được vinh danh tại lễ trao giải “Làn sóng xanh 2018”.

Chiều 2/1, ban tổ chức lễ trao giải Làn sóng xanh Next Step 2018 đã tổ chức buổi họp báo để công bố thêm 2 giải thưởng mới: Thành tựu Làn sóng xanh và giải của Hội đồng chuyên môn. Với giải của Hội đồng chuyên môn, đây là hạng mục mới nhằm khuyến khích ca sĩ, các bài hát có tính tiên phong trong thị trường âm nhạc.

Các đề cử do Hội đồng cố vấn đưa ra và sẽ do những nhà sản xuất âm nhạc – nhạc sĩ – đạo diễn chuyên môn bình chọn, bao gồm Hoaprox – Người mang EDM Việt Nam ra thế giới, Ngọt band – band nhạc hiếm hoi có lượng fan đông đảo, hoạt động thường xuyên và có nhiều thành công, Bùi Lan Hương – Nổi lên từ Sing my song 2018 và được mệnh danh là “Lana Del Rey Việt Nam” và Hải Sâm – Nghệ sĩ Indie trẻ tuổi nhất Việt Nam.

_NT_6924 copy

 Ban tổ chức công bố thêm 2 hạng mục.

Bên cạnh đó, một giải thưởng khác thu hút nhiều sự chú ý là Thành tựu Làn sóng xanh, dành cho các nghệ sĩ – nhạc sĩ có nhiều đóng góp cho thị trường âm nhạc Việt nhiều năm qua. Cụ thể, Phương Thanh và Lam Trường sẽ được vinh danh ở hạng mục này bởi cả hai đều là những giọng ca kỳ cựu của Làn sóng xanh và thu hút nhiều sự chú ý của giới trẻ với nhạc Việt.

Không chỉ vậy, cả hai sẽ cùng góp mặt trong đêm trao giải Làn sóng xanh và mang đến nhiều tiết mục thú vị cho khán giả bên cạnh những cái tên khác như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Bích Phương…

chieu-cao-cua-phuong-thanh-41

Phương Thanh.

LamTruong_9PM_live_CuMacAnh1

Lam Trường.

Trước đó, Làn sóng xanh 2018 đã công bố 9/14 hạng mục giải thưởng và có một sự áp đảo của những cái tên như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Hương Tràm... so với các nghệ sĩ khác. Cụ thể, nếu Bích Phương được đề cử 6/9 hạng mục thì Sơn Tùng M-TP lại là 4/9 hạng mục.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn