Lâm Tâm Như liên tục không đeo nhẫn cưới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/12/2016 07:46:00 +07:00

Trong buổi tiệc cùng bạn bè mới đây, Lâm Tâm Như không đeo nhẫn cưới, gần đây, cô hiếm khi xuất hiện với tín vật hôn nhân.

Hôm 24/12, nữ diễn viên Hứa Vỹ Ninh chia sẻ hình ảnh trong buổi tiệc dành riêng cho Lâm Tâm Như trước khi cô trở thành bà mẹ thật sự. Hoắc Kiến Hoa vẫn bận công việc nên không thể có mặt chung vui cùng vợ.

Nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra bà bầu 40 tuổi không đeo nhẫn cưới. Trong một số hình ảnh được cô đăng tải hơn tuần qua, nữ diễn viên nổi tiếng liên tục bị để ý vì không xuất hiện cùng tín vật hôn nhân.

Lam Tam Nhu lien tuc khong deo nhan cuoi hinh anh 1

 Buổi tiệc bạn bè tổ chức mừng Lâm Tâm Như thiếu vắng Hoắc Kiến Hoa. Ảnh: Sina.

Một số ý kiến cho rằng đây là thói quen bình thường của người đẹp, trong khi không ít cư dân mạng cảm thấy khó hiểu khi vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cùng chung sở thích kỳ lạ. Tài tử họ Hoắc nhiều lần ra phố quên nhẫn cưới.

Sau kết hôn, Lâm Tâm Như chăm sóc thai nhi một mình ở Đài Loan. Trong khi đó, chồng cô tập trung đóng phim, quay quảng cáo và dự sự kiện tại Đại lục. Sự xa cách trong cuộc sống cùng việc hạn chế giao tiếp qua mạng xã hội là nguyên nhân khiến tin đồn hôn nhân Hoắc - Lâm trục trặc liên tục được mang ra bàn tán.

Tờ QQ phỏng đoán tin đồn này có thể dập tắt sau khi Hoắc Kiến Hoa có thể về Đài Loan sum họp với vợ con vào đầu năm 2017.

Lam Tam Nhu lien tuc khong deo nhan cuoi hinh anh 2

 Thời gian qua, Lâm Tâm Như liên tục bị để ý chuyện không đeo nhẫn cưới. Ảnh: Sina.

Lâm Tâm Như hiện mang thai ở tháng thứ 7. Hứa Vỹ Ninh tiết lộ con đầu lòng của cặp sao là bé gái bằng việc chia sẻ mong muốn sớm gặp cháu gái vào năm sau. Thông tin Lâm Tâm Như sinh con gái từng được Thư Kỳ lấp lửng chia sẻ trên trang cá nhân hồi giữa tháng 10.

Nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách cũng úp mở việc mang bầu con gái khi tuyên bố mua rất nhiều trang phục màu hồng phấn tặng con.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn