Làm “nóng” Bản tin thời sự Tam nông

Tổng hợpThứ Sáu, 21/10/2011 02:20:00 +07:00

Phát sóng vào 11h30 và 18h30 hàng ngày trên kênh VTC16

Phỏng vấn nóng làm “nóng” Bản tin thời sự Tam nông

Phát sóng vào 11h30 và 18h30 hàng ngày trên kênh VTC16

Để tăng tính thời sự và cung cấp nhiều thông tin chi tiết thiết thực hơn với đời sống người nông dân, chương trình thời sự trên kênh VTC16 sẽ có thêm phần Phỏng vấn nóng, phỏng vấn các nhà làm chính sách về những vấn đề có liên quan tới đời sống lao động, sản xuất của người dân.

 
Hàng ngày trong cuộc sống của chúng ta xảy ra rất nhiều những vấn đề nổi cộm cả về y tế, sức khỏe, giáo dục, kinh tế… Những vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống xã hội nói chung và đời sống của người nông dân nói riêng. Với đặc thù là kênh chuyên biệt về Tam nông, Kênh 16 sẽ chọn ra trong số đó một vấn đề sát sườn với đời sống của người nông dân hơn. Từ đó sẽ đặt câu hỏi chi tiết với các nhà quản lý  nhằm tạo cơ chế phản ứng nhanh, cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho nông dân để họ hiểu hơn về các chính sách, đời sống pháp luật mới.

Hiện nay, chương trình đã thực hiện được nhiều cuộc phỏng vấn mang lại những thông tin khá chi tiết và thiết thực giúp người nông dân có cái nhìn sâu rộng hơn. Chẳng hạn như phỏng vấn nóng liên quan tới tái canh cây café; bệnh tay chân miệng và cách ứng xử với căn bệnh này, hướng dẫn khuyến cáo của cục chăn nuôi với người nông dân để làm giảm thiệt hại do việc giá cả bị tụt quá thấp gây nên… Tuy mới ra đời nhưng chương trình đã nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả cho thấy chương trình đã đi đúng hướng và đáp ứng tốt về mặt thông tin cho người xem.

Bình luận
vtcnews.vn