Lâm Chí Linh bị tố nhỏ nhen, 'dìm hàng' đàn em

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/08/2014 02:44:00 +07:00

(VTC News) - Lâm Chí Linh dính tin đồn ghen tị, 'dìm hàng' Quách Thái Khiết vì đồng nghiệp 'đá' cô khỏi một hợp đồng quảng cáo và được hưởng cát-xê ngang ngửa.

(VTC News) - Lâm Chí Linh dính tin đồn ghen tị, 'dìm hàng' Quách Thái Khiết vì đồng nghiệp 'đá' cô khỏi một hợp đồng quảng cáo và được hưởng cát-xê ngang ngửa.

Người đep nóng bỏng nhất xứ Đài vừa bị dính tin đồn ghen tị và dìm hàng Quách Thái Khiết. Trong một sự kiện có sự xuất hiện của đồng nghiệp, Lâm Chí Linh đã chủ động 'làm lơ' Quách Thái Khiết. Gần đây, sau sự thành công của bộ phim Tiểu thời đại, tên tuổi Quách Thái Khiết lên như diều gặp gió, giúp cô trở thành gương mặt yêu thích của nhiều nhãn hàng.

Nữ diễn viên với gương mặt khả ái và mái tóc ngắn đáng yêu này cũng là người đã 'đá' Lâm Chí Linh khỏi nhiều hợp đồng quảng cáo, và gần đây nhất là trở thành đại diện của một nhãn mỹ phẩm thay cho người đẹp họ Lâm.
lam chi linh nho nhen
Mẫu thuẫn giữa hai mỹ nhân xứ Đài dần một tăng lên khi trong một sự kiện, nữ diễn viên của Tiểu thời đại nhận được số tiền cát-xê lên đến 8 chữ số, ngang ngửa với 'đàn chị' khiến Lâm Chí Linh không khỏi ganh tị bởi thời gian hoạt động và tên tuổi của cô hơn hẳn đồng nghiệp.
lam chi linh nho nhen
Khi được hỏi về sự tránh mặt nhau tại một sự kiện, mỹ nhân nóng bỏng nhất xứ Đài trả lời: 'Bây giờ tôi vẫn đang băn khoăn xem có nên vào phòng của cô ấy (Quách Thái Khiết) để liếc nhìn một chút hay không'.

Về phía Quách Thái Khiết, quản lý của cô cũng xứng xử khá khôn khéo: 'Quách Thái Khiết thực sự rất phấn khích khi được cùng Lâm Chí Linh làm gương mặt đại diện cho sản phẩm này' và phủ nhận tin đồn về số tiền cát xê 'khủng' nhận được.
lam chi linh nho nhen
Trong một bức hình hậu trường chung của cả hai, Lâm Chí Linh cũng bị đồn là 'cố tình dìm hàng' đồng nghiệp khi khom lưng cúi xuống để chụp ảnh cùng Quách Thái Khiết, như một cách chế giễu chiều cao khiêm tốn của cô.
lam chi linh nho nhen
Đại diện của Lâm Chí Linh cũng 'vỗ về' báo giới và người hâm mộ: 'Lâm Chí Linh có thói quen cúi người xuống khi chụp hình, để tất cả mọi người nhìn có vẻ cao bằng nhau'.

Sau sự cố nhỏ nhen này, hình ảnh của mỹ nhân nóng bỏng nhất làng giải trí Đài Loan đã 'tụt dốc' thê thảm.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn