Lại chặt tay, cướp tài sản giữa Sài Gòn

Pháp luậtThứ Hai, 03/03/2014 08:12:00 +07:00

(VTC News) - Tên cướp hung hãn tấn công, chặt tay nạn nhân để cướp túi xách của nạn nhân.

Chị Mạnh đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Hóc Môn
Sáng 2/3, bệnh viện Đa khoa huyện Hóc Môn (TP.HCM) xác nhận tối 1/3, bệnh viện này đã tiếp nhận bệnh nhân Mai Thị Mạnh (44 tuổi, quê Quãng Ngãi, tạm trú quận 12) vào cấp cứu.
Thời điểm nạn nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương với một cánh tay bên trái bị cắt đứt gân, mất nhiều máu. Sau khi nhập viện, chị Mạnh được ê kíp bác sĩ cấp cứu, tiến hành nối lại gân tay và sức khỏe dần được hồi phục.
Tại bệnh viện, chị Mạnh vẫn còn sợ hãi khi nhớ lại thời điểm vật lộn với tên cướp. Theo đó, khoảng 21h20 tối 1/3, chị đi bộ trên đường Song Hành để về nhà trọ thì gặp một người đang ông, người này hỏi mua giùm cho chị Mạnh 2 tờ vé số.
Sau đó, người đàn ông hỏi chị Mạnh có đổi vé số trúng không, nếu có đổi thì sẽ dẫn đến mối đổi và hứa hẹn sẽ chia huê hồng.

Tin lời, chị Mạnh đã leo lên xe để người này chở đi. Khi đến đoạn thuộc ấp 5, xã Xuân Thới Sơn, H. Hóc Môn, người đàn ông bất ngờ dừng xe lại và cầm dao đe dọa cướp giỏ xách.

Chị giằng co với tên cướp và bị tên này cắt đứt gân tay, máu chảy nhầy nhụa. Chị Mạnh tri hô cho người dân đến hỗ trợ.
Tên cướp sợ bị bại lộ nên mới chịu buông giỏ xách và tháo chạy khỏi hiện trường.

Chị Mạnh được đưa vào bệnh viện Đa khoa huyện Hóc Môn cấp cứu.

Nhận được tin báo, công an đã có mặt để bảo vệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm, thu thập chứng cứ và xác minh vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra.

Bình luận
vtcnews.vn