Lady Gaga và tình cũ 'gương vỡ lại lành'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/06/2011 07:26:00 +07:00

(VTC News) - Sau một trận cãi vã nhỏ và hai tuần chia tay đầy xáo trộn, ‘phù thủy’ Lady Gaga và bạn trai lâu năm Luc Carl lại tái hợp.

(VTC News) - Sau một trận cãi vã nhỏ và hai tuần chia tay đầy xáo trộn, ‘phù thủy’ Lady Gaga và bạn trai lâu năm Luc Carl lại tái hợp. Đó hẳn là tin vui với các fan hâm mộ của cô ca sỹ ‘quái chiêu’.

Một tháng sau khi Lady Gaga tuyên bố cô đang cô đơn và hoảng loạn sau khi chia tay bạn trai nhiều năm Luc Carl, mới đây một nguồn tin cho biết cặp đôi đã chính thức làm lành và cho nhau cơ hội để hâm nóng lại tình yêu như thuở ban đầu.

“Sau một thời gian căng thẳng vì chút xích mích vặt vãnh, họ thực sự đã quay về với nhau”, một nguồn tin thân cận vừa tiết lộ trên tờ Us Weekly.

Hết chán đàn ông, 'nữ quái' Lady Gaga lại hát khúc ca sum họp với tình cũ lâu năm Luc Carl

Hồi giữa tháng 5, trong show truyền hình Graham Norton diễn ra ở London, Anh, Lady Gaga tiết lộ rằng cô không có bạn trai: “Gần đây tôi chẳng hẹn hò với ai cả. Tôi làm việc chăm chỉ tới mức quá sức và rất nhanh chán các chàng trai”. Chỉ đến khi chính miệng ngôi sao kỳ dị thốt ra những lời đó khi trả lời phỏng vấn, khán giả mới ớ người ra là đã khá lâu họ không còn thấy Gaga vui vẻ bên Luc Carl nữa.

Lady Gaga và tay trống kiêm DJ Luc Carl hẹn hò lần đầu vào năm 2005 khi sự nghiệp của Lady Gaga chưa mấy tiếng tăm. Cả hai đã nhiều lần chia tay vì những lý do rất nhỏ nhặt, rồi đều tìm được tình riêng mới nhưng sau đó lại tái hợp vào mùa hè năm ngoái khi phát hiện ra sự thật rằng tình yêu mà họ dành cho nhau quá lớn.

Lady Gaga và tay trống kiêm DJ Luc Carl hẹn hò lần đầu vào năm 2005. Cặp đôi đã nhiều lần tan hợp

Có lẽ Lady Gaga luôn biết cách làm các fan sốc khi thông tin cô và bạn trai ‘gương vỡ lại lành’ mới được loan ra thì sau đó, cô ca sỹ ‘quái chiêu’ lại táo bạo lột bỏ bộ tóc giả màu xanh để lộ cái đầu trọc lốc, trắng hếu khi trình diễn ca khúc “Hair” tại talk show Paul O’Grady nổi tiếng của nước Anh cuối tuần qua.

Chán đội tóc giả xanh, đỏ, tím vàng khi ngắn khi dài, Lady Gaga cạo đầu nhẵn thín

Trước đó, dạo tháng 5, nữ ca sỹ 25 tuổi từng phát biểu trên tờ MSN rằng: “Bạn sẽ cảm nhận sự tự do nhiều hơn khi trên đầu bạn không có tóc”. Ngay sau khi màn trình diễn độc đáo của Lady kết thúc, video ‘siêu hot’ này đã nhanh chóng lan rộng trên mạng You Tube“Bald Gaga” (Gaga hói) đã trở thành chủ đề sôi nổi trên mạng xã hộiTwitter.

Đến dự lễ trao giải MuchMusic Video Awards 2011 tại Toronto, Canada sáng qua (20/6), ‘yêu nữ’ tóc xanh lại khiến người ta thót tim khi diện thêm chùm lông cùng tông màu xanh giống bộ tóc dài gắn ngay dưới… nách. Ngôi sao nhạc pop còn đánh bại hàng loạt sao ‘khủng’ như Britney Spears, Rihanna, Katy Perry, Bruno Mars, Eminem, Miley Cyrus… để giành tới hai giải lớn của MMVs năm nay là Video quốc tế được yêu thích nhất cho “Born This Way”Video quốc tế của năm cho “Judas”.

Tóc xanh, lông cũng xanh nốt, 'ma nữ' Lady Gaga luôn gây chú ý bởi sự khác người táo bạo

Tháng 6 này và năm 2011 quả là thời vận tốt lành cho nữ ca sỹ nổi tiếng ‘lắm chiêu nhiều kế’ vừa tài năng vừa nổi loạn Lady Gaga đang đứng đầu những ngôi sao trẻ kiếm tiền giỏi nhất và cũng được yêu thích nhất hiện nay.

Hoàng Nghĩa(Theo G-Z)
Bình luận
vtcnews.vn