Lady Gaga và Bradley Cooper - nếu thật là yêu thì rất đau lòng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/02/2019 10:57:00 +07:00

Ánh mắt đong đầy tình cảm, những lời ngọt ngào, sự thân mật giữa Lady Gaga và Bradley Cooper khiến nhiều người mong họ là một đôi, nhưng nếu vậy, sẽ có hơn một trái tim tan vỡ.

Nữ ca sĩ Mel B, một người ngoài cuộc hoàn toàn, cũng phải buông lời bình phẩm rằng cô thấy "bất tiện" thay cho Irina Shayk trong toàn bộ màn trình diễn Shallow của Lady Gaga và Bradley Cooper tại Oscar 2019. Người dẫn chương trình kỳ cựu Piers Morgan đồng ý với cô, cho rằng cả hai đã trao nhau "ánh mắt của tình yêu".

Còn Jennifer Esposito, vợ cũ của Cooper, để lại bình luận "ha" khi nam diễn viên David Spade quả quyết Gaga và Cooper "chắc chắn có quan hệ tình cảm". Như vậy, tin đồn Gaga và Cooper yêu nhau đã không còn là câu chuyện làm quà của đám fan cuồng nhiệt, mà được giới sao Hollywood nhận biết và bình phẩm.

Chỉ những người trong cuộc là im lặng làm ngơ.

gaga_1

 Phần đông khán giả tin rằng trong khoảnh khắc này, Gaga và Cooper đã trao nhau "ánh mắt của tình yêu". (Ảnh: E! News)

''Đẹp nhưng ngang trái"

Có 100 người trong căn phòng nhưng 99 người không tin tưởng bạn. Chỉ có một người tin bạn và anh ấy đang đứng ngay đây, Bradley Cooper", Lady Gaga đã nói câu này cả nghìn lần khi quảng bá cho A Star is Born, đến nỗi các đoạn nói được tổng hợp thành một video gây cười. Nhiều người cũng đùa rằng, với Gaga thì phép tính "100-99" hẳn có đáp án là "Bradley Cooper".

Là một trong tất cả. Là duy nhất.

Lady Gaga nổi tiếng là ngôi sao sống thật. Cả khi hóa trang kín mít, khác hẳn mặt mộc của bản thân và diện những bộ đồ kỳ quặc của buổi đầu sự nghiệp, đến khi xuất hiện mộc mạc chưa từng thấy trong A Star is Born, cô vẫn để lại ấn tượng là sự chân thật.

Chính vì vậy, người hâm mộ Gaga và Cooper có 1.000 lý do để tin rằng họ thực sự đang yêu nhau.

gaga_2 3

 Với Lady Gaga, có 100 hay 1.000 người trong căn phòng cũng chỉ duy nhất mình Bradley Cooper tin cô mà thôi. (Ảnh: Getty)

Thứ nhất, "phản ứng hóa học" giữa cặp sao là điều không ai phủ nhận được. Một trong những lý do khiến A Star is Born thành công đến thế, bất chấp cốt truyện lỏng lẻo và nhiều tình tiết phóng đại, chính là cảm giác chân thật. Chân thật trong giọng hát, trong đam mê và trong mối tình giữa Ally và Jackson.

Trong khoảnh khắc Ally ngắm Jackson đàn hát bài Always Remember Us This Way, không lâu trước khi anh qua đời, nếu Ally khóc rưng rức trên màn ảnh thì trong rạp chiếu, khán giả cũng nước mắt đầm đìa.

Theo trang Cheetsheet, phải thừa nhận tài nghệ đạo diễn của Bradley Cooper đã khiến bộ phim chân thực đến vậy. Nhưng có một thứ không thể phủ nhận: đạo diễn có tài đến đâu, nhưng diễn viên không có sự kết nối bền chặt như anh và Lady Gaga thì sẽ không bao giờ có được những cảnh phim như vậy. Đó là một mối liên kết vượt lên một tầm cao mới so với công việc đơn thuần.

Ranh giới giữa phim và đời thực ngày càng lu mờ khi các màn trình diễn Shallow của Gaga và Cooper cũng "tình ơi là tình" không khác gì Ally và Jackson. Gaga nói với People rằng, ở Cooper, cô đã tìm thấy "người bạn của một đời" vì cả hai có quá nhiều niềm yêu thích chung và "phản ứng hóa học" tự nhiên khi gặp nhau.

bradley_1 4

Một ánh mắt từ trong phim ra đến đời thực. (Ảnh: Vulture/Instyle)

Thứ hai, trong suốt chuyến hành trình dài quảng bá cho A Star is Born từ liên hoan phim này đến lễ ra mắt nọ, Gaga không thể nào ngừng nói về Cooper. Ngược lại, Cooper cũng không thể nào ngừng ngắm nhìn Gaga khi cô nói về anh. Có hàng chục video chứng minh điều này, cho thấy Cooper dán chặt mắt vào Gaga nhiều phút liền, dường như không chớp mắt.

Màn biểu diễn tại Oscar gây sốt vì được truyền hình trực tiếp, nhưng người hâm mộ Gaga chỉ ra rằng, màn biểu diễn chung trong show của Gaga ở Las Vegas còn tình hơn vạn lần.

gaga_3 6

 

gaga_4 6

Lady Gaga tình tứ đeo tai nghe cho Bradley Cooper rồi ngồi thụp xuống ngắm anh hát trong show ở Las Vegas hôm 26/1. (Ảnh: Las Vegas Review Journal)

Sau khi gọi Cooper lên sân khấu, đón anh bằng cái ôm thật chặt, Gaga tự tay đeo tai nghe cho người bạn rồi ngồi thụp xuống sàn sân khấu, đặt hai tay lên môi và ngắm nhìn anh khi Cooper hát những câu đầu tiên của Shallow. Khi dứt mấy câu hát, Cooper cúi xuống nhìn vào mắt Gaga thật sâu. Họ không rời mắt khỏi nhau trong suốt tiết mục gần 6 phút.

Và khi kết thúc, cả hai ngả người vào nhau, cùng nhắm mắt và chìm đắm trong một cõi riêng. Mãi sau họ mới đứng dậy và tiếp tục ôm nhau thật chặt giữa tiếng reo hò.

Yêu nhau hay làm vỡ tim nhau?

Đó là những phút giây thăng hoa trên sân khấu, khi Gaga và Cooper như hóa thân thành Ally và Jackson thực thụ. Nhưng thực tế vẫn còn đó. Cooper đã có bạn gái Irina Shayk và con gái một tuổi rưỡi xinh xắn. Cô bé mang họ của cả hai, Lea De Seine Shayk Cooper, chứng tỏ mối gắn kết không kém phần sâu đậm giữa anh và bạn gái.

Dù anh và bạn gái chưa kết hôn, vẫn thật bất nhẫn nếu nói đó là cơ hội cho mối tình với Gaga. Hơn nữa, ở Mỹ, việc chung sống mà chưa kết hôn rất phổ biến và không có cơ sở gì để nói hai người thiếu gắn bó.

irina_2 8

 "Mạng xã hội phản ứng như đẩy Irina Shayk về bên kia chiến tuyến với Gaga, cùng giành giật Cooper". (Ảnh: Getty)

Khi nhiều người hâm mộ cổ vũ Cooper bỏ bạn gái đến với Gaga (như những bình luận đùa cợt đầy ắp trên Twitter), họ có nghĩ đến khía cạnh đau lòng này? Nếu cặp bạn diễn thực sự yêu nhau, chọn cách nào cũng có hơn một người vỡ tim.

Viết trên Cosmopolitan, tác giả Dana Karlson bày tỏ: "Tôi không thấy những lời nhận xét Gaga và Cooper nên yêu nhau, hôn nhau là dễ thương hay lãng mạn. Trái lại, chúng cực kỳ phản nữ quyền. Nên nhớ, Irina Shayk, người bạn gái 3 năm của Cooper, vẫn còn ngồi đó. Mạng xã hội phản ứng như thế đẩy cô ấy về bên kia chiến tuyến với Gaga, cùng giành giật Cooper".

"Và tóm lại, tại sao chúng ta lại mong muốn thái quá về mối quan hệ lãng mạn của 2 con người mà chúng ta không quen biết?", Karlson đặt câu hỏi.

irina_3 9

"Tại sao chúng ta mong muốn thái quá về mối quan hệ lãng mạn của 2 con người mà chúng ta không quen biết?". (Ảnh: WireImage)

Theo tiến sĩ tâm lý Andrea Goeglein, những người đang cố vũ Cooper yêu Gaga thực ra "đang cổ vũ chính mình. Họ muốn cố vũ cho một mối tình mà chính họ muốn có trong đời, nhưng không hề có được. Mối giao cảm Gaga - Cooper khiến nhiều người nhận ra cuộc sống của họ thiếu thốn lãng mạn biết bao. Còn ý tưởng về tình tay ba ngang trái lúc nào cũng thật hấp dẫn".

Dư luận vốn không thích người thứ ba, nhưng nếu đó là Gaga, một ngôi sao vốn rất được yêu mến, thì lại ủng hộ đến kỳ lạ. Nhưng đừng chúc Gaga - Cooper trở thành Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp theo, bởi cặp tình nhân tuyệt đẹp đó, cuối cùng cũng đã tan vỡ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn