Kỷ niệm 12 năm bên nhau, Phan Hiển bất ngờ tặng quà cho Khánh Thi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/03/2019 10:50:00 +07:00

Phan Hiển bất ngờ tặng Khánh Thi một đôi khuyên tai lấp lánh và tự tay đeo cho cô nhân dịp tròn 12 năm cả hai gắn bó bên nhau.

Khánh Thi vừa hạnh phúc khoe với người hâm mộ clip ghi lại cảnh Phan Hiển bất ngờ tặng quà cho cô nhân dịp 12 năm gắn bó bên nhau. 

Sau buổi tập tại trung tâm khiêu vũ của cả hai, với sự chứng kiến của rất nhiều người, Phan Hiển dịu dàng tự tay đeo một đôi khuyên tai lấp lánh cho vợ. Xúc động trước hành động lãng mạn của chồng, nữ kiện tướng dancesport bật khóc. Cô tiết lộ: "Dù cố tỏ ra bình thường nhưng trong lòng không hề bình thường". Sau khi đeo xong đôi khuyên tai, Phan Hiển còn nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên má vợ. 

Hành động của Phan Hiển nhận được tràng vỗ tay rất lớn từ phía các học viên. Nhiều người cũng gửi lời chúc mừng tới Khánh Thi khi có được một người chồng tâm lý, yêu thương và chiều chuộng cô.

1

 Phan Hiển tặng vợ đôi bông tai lấp lánh nhân dịp 12 năm bên nhau.

Tính tới thời điểm hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiến đã gắn bó bên nhau 12 năm. Trước đây, quan hệ giữa họ là cô trò. Khánh Thi là người dạy dỗ và dìu dắt Phan Hiển đến với bộ môn dancesport.

Vì Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi nên khi bắt đầu chuyện tình cảm, họ gặp phải áp lực khá lớn từ phía gia đình và dư luận. Phan Hiển từng chia sẻ với phóng viên VTC News, trong quá trình quen nhau, họ từng chia tay một vài lần. Thậm chí, cả hai cũng đã tìm được người yêu mới. Tuy nhiên, vì vẫn còn tình cảm nên họ quyết định quay trở lại với nhau. "Khi quyết định nắm tay Thi, tôi không còn quan tâm tới những lời đàm tiếu của dư luận" - Phan Hiển nói.

_Q1A1821 3

 Khánh Thi - Phan Hiển đã có 12 năm gắn bó bên nhau.

Khi mới về làm dâu, Khánh Thi cũng gặp phải một số khó khăn từ phía gia đình chồng. Phan Hiển tâm sự, thời điểm đó anh một mặt thường xuyên ở bên động viên vợ, mặt khác cũng tích cực trò chuyện, thuyết phục các thành viên trong gia đình.

Theo chia sẻ của Phan Hiển, tới thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Khánh Thi và gia đình anh tương đối hòa thuận. Hai con của anh được ông bà nội chăm sóc rất chu đáo.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn