Kỳ lạ chú mèo nửa đực, nửa cái Marbles

Thế giớiThứ Hai, 16/03/2015 05:39:00 +07:00

Tom Minns và Claire Gidley, chủ của con mèo đã nghĩ Marbles là mèo cái, cho đến khi họ thấy nó quấn quýt với một cô mèo khác.

(VTC News) – Tom Minns và Claire Gidley, chủ của con mèo đã nghĩ Marbles là mèo cái, cho đến khi họ thấy nó quấn quýt với một cô mèo khác.

Marbles là con mèo kỳ lạ bởi lẽ nó có cả bộ phận sinh sản của giống cái và đực. Chủ của Marbles đã sốc khi biết Marbles là một con mèo lưỡng tính hiếm có.
Marbles và cậu chủ Tom Minns 
Cách đây 2 năm, Tom và Claire đã được cho con mèo này, người chủ cũ nói rằng đó là một cô mèo cái. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau đó, họ phát hiện Marbles tỏ ra rất tình tự và luôn quấn quýt bên con mèo trắng giống cái, tên là Bella của một người bạn.
Sau đó, Tom đưa Marbles đến bác sĩ thú y và được xác nhận con mèo này lưỡng tính. Nó có cả bộ phận sinh dục của mèo cái và mèo đực. Đó là lý do nó bị thu hút bởi Bella.
Để biết chính xác Marbles thuộc giống cái hay đực thì cần phải xét nghiệm di truyền. Sau đó, chủ nhân của nó sẽ quyết định cho Marbles phẫu thuật để trở thành một con mèo đực (hoặc cái) thật sự.
Chú mèo lưỡng tính Marbles 
Bác sĩ thú y Steve O’Shea cho biết mèo lưỡng tính rất hiếm khi xuất hiện. Trường hợp này xảy ra khi có sự bất thường về nhiễm sắc thể khiến cho bộ phận sinh dục không hình thành như bình thường. 
Hiện tại, sức khỏe của Marbles vẫn ổn định nhưng theo lời khuyên của bác sĩ, nếu chú mèo không được chăm sóc tốt, nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sau này, tốt hơn hết vẫn nên phẫu thuật thì hơn.

Minh Thúy (Theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn