Kristen Stewart khoe dáng 1 tại Cannes

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/05/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - nữ diễn viên trẻ Kristen Stewart không chỉ gây chú ý bằng vẻ đẹp gợi cảm mà còn bởi chiếc váy khoét cổ táo bạo làm lộ gần như toàn bộ vòng một.

(VTC News) - Xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2012, nữ diễn viên trẻ Kristen Stewart không chỉ gây chú ý bằng vẻ đẹp gợi cảm mà còn bởi chiếc váy khoét cổ táo bạo làm lộ gần như toàn bộ vòng một.

 
Chiếc váy với chiếc cổ khoét sâu khiến Kristen Stewart gần như để lộ vòng 1

Kristen Stewart xuất hiện tại Cannes trong buổi đầu tiên công chiếu bộ phim được nhiều người mong đợi nhất là On The Road. Trong phim, nữ diễn viên 22 tuổi vào vai Marylou - bạn gái của Dean.  

On The Road kể lại các chuyến phiêu lưu xuyên qua các tiểu bang Hoa Kỳ vào những năm 1950 của đôi bạn tri kỷ Sal Paradise và Dean Moriarty cùng với bạn gái của anh Marylou. Có lẽ bởi lý do này mà Kristen Stewart chọn cách xuất hiện bên Tom Sturridge, bạn diễn của cô trong phim thay vì Robert Pattinson. 

 
Kristen Stewart tạo dáng bên Tom Sturridge 

Chọn cho mình chiếc váy dài màu đỏ càng làm tôn thêm làn da trắng và vóc dáng gợi cảm của Kristen Stewart. Chỉ có điều, chiếc cổ khoét quá sâu đã khiến ngôi sao trong phim Chạng vạng để lộ gần như trọn vẹn vòng một.

Robert Pattinson tạo dáng bên một đồng nghiệp nữ 

Trong khi Kristen Stewart khoe dáng gợi cảm bên bạn diễn Tom Sturridge, thì bạn trai của cô, nam diễn viên Robert Pattinson trong bộ véc bảnh bao, lại tranh thủ chụp ảnh với các fan hâm mộ và các đồng nghiệp đến dự liên hoan phim Cannes 2012.

T.P(theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn