Kon Tum: Ném 3 quả đạn cối vào nhà dân

Thời sựThứ Ba, 23/11/2010 01:22:00 +07:00

(VTC News) - "Nghe tiếng đập cửa thì tôi nhổm dậy, lúc đó khoảng 4 giờ rưỡi sáng. Cửa kính bị đập vỡ toang, và thấy một quả đạn lao vào..."

(VTC News) - Rạng sáng 22/11, gia đình chị Nguyễn Thị Thu Vân (thôn Thanh Trung, xã Vinh Quang, TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum) bị một nhóm thanh niên ném một quả đạn cối 60 ly, dài khoảng 0,5 mét vào nhà.

Sau đó, nhóm này tiếp tục ném 2 quả đạn cối 105 ly và cối 60 ly vào trước cửa nhà bên cạnh. May mắn là cả ba quả đạn đều không phát nổ.

Chị Vân trong cơn hoảng loạn cho biết: "Nghe tiếng đập cửa thì tôi nhổm dậy, lúc đó khoảng 4 giờ rưỡi sáng. Cửa kính bị đập vỡ toang, và bỗng thấy một quả đạn lao vào. Có ai đó nói là cho đạn nổ để giết cả nhà".

Hiện, công an TP.Kon Tum đã tạm giữ 7 đối tượng nghi vấn gồm: Vũ Tiến Thành, Vũ Văn Cường, Thẩm Đức Việt, Phạm Mạnh Tiền, Nguyễn Văn Cường, Đỗ Minh Tiến và Nguyễn Văn Dành để điều tra làm rõ. Các đối tượng này thuộc 2 nhóm, vừa xảy ra mâu thuẫn tại địa phương.

Còn 3 quả đạn ném vào nhà dân là vật sót lại sau chiến tranh, vừa được đào lên từ một công trình xây dựng gần đó.

 

Yến Viễn

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn