Kình địch số 1 của U23 Việt Nam chốt quân

Thể thaoThứ Sáu, 06/12/2013 02:21:00 +07:00

(VTC News) - U23 Malaysia là đội tuyển chốt quân muộn nhất ở bảng A SEA Games 27

(VTC News) - U23 Malaysia là đội tuyển chốt quân muộn nhất ở bảng A SEA Games 27 khi họ chỉ vừa mới công bố danh sách 20 cầu thủ tới Myanmar.


Bão chấn thương kinh hoàng đã tàn phá U23 Malaysia, khiến nhà đương kim vô địch SEA Games phải lùi ngày chốt quân xuống sát ngày môn bóng đá nam khởi tranh. Trong tay HLV Ong Kim Swee có tổng cộng 26 cầu thủ, và ông cần phải loại 6 người trước khi lên đường.
U23 Malaysia chính thức chốt quân 

Vào ngày hôm qua, sau trận giao hữu với CLB hạng 3 của Nhật, Ryukyu, U23 Malaysia mới chính thức chốt danh sách. Buổi làm việc nhanh chóng giữa HLV Ong Kim Swee cùng LĐBĐ Malaysia đã được khép lại bằng danh sách 20 tuyển thủ.
Dù không có hậu vệ Junior Eldstal, tiền vệ Nik Shahrul và cầu thủ chạy cánh Wan Zack Haikal Wan do chấn thương, nhưng với 20 cái tên mà HLV Ong Kim Swee vừa công bố giới chuyên môn vẫn đánh giá rất cao tập thể này.
Thêm một lý do nữa để người hâm mộ Malaysia yên tâm là trong thành phần tới Myanmar lần này, U23 Malaysia có tới 10 cầu thủ từng đăng quang ở Indonesia 2 năm về trước. Nổi bật là đội trưởng Mohd Irfan Fazail, cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất U23 Malaysia.
Tại bảng A SEA Games 27, U23 Malaysia là đội ra quân muộn nhất. Đội bóng của HLV Ong Kim Swee sẽ không thi đấu lượt đầu tiên mà chỉ tham gia từ lượt đấu thứ hai, với đối thủ trong trận ra quân là U23 Brunei.
Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng SEA Games 27 của U23 Malaysia là cuộc đọ sức với U23 Việt Nam. Đây được dự báo sẽ là trận chung kết của bảng đấu, bất chấp khả năng số phận của bảng đấu sẽ sớm an bài từ lượt đấu áp chót.
Danh sách U23 Malaysia dự SEA Games 27
Thủ môn: Izham Tarmizi, Farhan Abu Bakar.
Hậu vệ: Zubir Azmi, K. Reuben, Shahrul Saad, Fadhli Shas, Wan Amirzafran, Nazirul Naim.
Tiền vệ: Azrif Nasrulhaq, Kenny Palraj, Irfan Fazail, Nazmi Faiz, Ashri Chuchu, Nasir Basharuddin, S. Sivanesan, D. Saarvindran.
Tiền đạo: Thamil Arasu, Rozaimi Rahman, Hazwan Bakri, Izzaq Faris.

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn